Hapas

top 1
Linh Linh

Những năm trở lại đây, thị yếu thời trang của phụ nữ Việt ngày càng được đánh giá cao. Không chỉ còn đầu tư vào các bộ đầm hay quần áo hợp mốt, các chị em cũng vô cùng quan tâm đến các phụ kiện thời trang. Giày dép hay túi xách thời trang là những yếu tố quan trọng, góp phần nâng tầm phong cách của người dùng nên một đẳng cấp mới. Nhân tố này đem đến cơ hội lớn cho ngành thời trang, đặc biệt là phụ kiện thời trang phát triển cả chất và lượng.


Các thương hiệu Việt đứng giữa ngã rẽ Thay đổi hoặc lùi lại phía sau, mất hút trong lòng người tiêu dùng. Với chiến lược của mình, Hapas sẽ đẩy mạnh trải nghiệm của khách hàng với dịch vụ chu đáo, tận tình, gia tăng nhiều giá trị hơn trong khâu chăm sóc khách hàng, thấu hiểu và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


Ha trong Happy - hạnh phúc và Pas trong Passion - đam mê. Hapas tập trung xây dựng một thương hiệu bằng nhiệt huyết với sứ mệnh mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng. Một cái tên mới và cũng là một sứ mệnh mới mà Hapas sẽ thử thách chính mình và tạo dựng lòng tin nơi khách hàng. Với hướng đi lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm, mọi sản phẩm thậm chí là hoạt động, vận hành bộ máy nội bộ của Hapas cũng luôn cần cải tiến sao cho phù hợp với những khách hàng ngày càng hiện đại, sáng suốt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 195 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 108 C2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 1800 9245
Email: info.hatui@gmail.com
Website: http://hapas.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hapas2010/
Shopee Mall: https://shopee.vn/hapas.official

Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/hapas-official-store/

Hapas
Hapas
Hapas
Hapas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy