Hanvico

top 7
Sunny Day

Hanvico được thành lập vào năm 1999, công ty TNHH Hàn Việt (Hanvico) là một doanh nghiệp công nghệ cao chuyên sản xuất mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp. Đây là một trong những thương hiệu chăn ga gối đệm có vị thế top đầu trên thị trường Việt Nam và ghi được nhiều dấu ấn trên thị trường nước ngoài.


Đối với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ cho người tiêu dùng, Hanvico cũng luôn coi trọng và đặc biệt chú trọng tạo ra những sản phẩm có giá cả phải chẳng nhưng mang chất lượng ngang tầm quốc tế. Là công ty kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu, mỗi sản phẩm Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kĩ lưỡng, dựa trên nhu cầu và mong muốn của khách hàng mà phát triển nhằm tối ưu hoá giá trị sử dụng. Hanvico đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất.


Hanvico là cung cấp ra thị trường những mặt hàng chăn ga gối đệm cao cấp, đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn khắt khe của khách hàng và những đối tác khó tính. Tầm nhìn của Hanvico là đưa thương hiệu vươn ra nước ngoài, tham gia cạnh tranh toàn cầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Giá trị của Hanvico là đóng góp cho thời đại và xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 08 Bến Nghé, P. Phú Hội, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại: 023 4393 8086
Email: 176hungvuong@hanvico.com.vn
Website: https://hanvico.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/www.hanvico.com.vn

Hanvico
Hanvico
Hanvico
Hanvico

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy