Hannah Wedding & Planner

top 4
Đặng Duy Trai

Với kinh nghiệm 6 năm trong ngành hoạch định và quản lý đám cưới, Hannah Wedding & Planner đã lên ý tưởng và thực hiện thi công hơn 1000 đám cưới cho các khách hàng địa phương Đà Nẵng và các khu vực lân cận cũng như các khách hàng quốc tế đến với Miền Trung Việt Nam.


Hannah hiểu rằng mỗi đám cưới là một sự kiện thiêng liêng của đời người, vì thế sự tỉ mỉ và chỉn chu trong phong cách phục vụ tận tâm của đội ngũ sẽ giúp giảm đi phần nào những sự lo âu của các cô dâu, chú rể. Không chỉ cung cấp dịch vụ thi công trang trí, Hannah còn là một nơi mà bất kỳ câu hỏi của các cô dâu, chú rể sẽ được giải đáp trong tích tắc về các lĩnh vực liên quan từ xe cưới, hoa cưới, váy cưới, trang trí nhà hàng, mâm quả, rạp cưới, chụp hình và quay phim,… cho đến cả việc trang trí phòng tân hôn.


Không chỉ có các dịch vụ mang tính hoạch định và ý tưởng, Hannah Wedding & Planner còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến ngày cưới thông qua mạng lưới các đối tác, nhà cung ứng được kiểm duyệt về chất lượng dịch vụ kỹ lưỡng nhằm đảm bảo trọn vẹn ngày vui của cô dâu, chú rể và gia đình hai họ.


Đội ngũ trẻ trung, năng động, luôn nắm bắt kịp thời mọi xu thế trong và ngoài nước về lĩnh vực Wedding Planner. Phong cách cung ứng dịch vụ tận tình, nhiệt huyết, sáng tạo để phục vụ những nhu cầu chuyên biệt của cô dâu, chú rể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5/5 Trần Tống, Thanh Khê, Đà Nẵng
Điện thoại: 0985 347 799
Email: sales@hannahwedding.vn
Website: https://hannahwedding.vn/
Fanpage: www.facebook.com/hannahweddingplanner29/
Hannah Wedding & Planner
Hannah Wedding & Planner
Hannah Wedding & Planner
Hannah Wedding & Planner
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy