Hạnh phúc máu

Hạnh phúc máu là cái tên hứa hẹn sẽ gây sốt phòng vé tháng 11 tới đây với sự tham gia của những gương mặt gạo cội có bề dày kinh nghiệm diễn xuất. Được biết, đây là dự án điện ảnh đầu tay của Dược sĩ Tiến và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài đồng sản xuất. Đặc biệt đây cũng là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của NSND Kim Xuân ở mảng điện ảnh.


Hạnh phúc máu là bộ phim điện ảnh thuộc thể loại tâm lý – kinh dị với sự tham gia diễn xuất của dàn diễn viên tên tuổi: NSND Kim Xuân, NSND Hà Phương, NS Ngân Quỳnh, Phạm Huỳnh Hữu Tài, Dược sĩ Tiến, Trang Trần, Trác Thuý Miêu,... và nhiều tên tuổi nổi bật khác. Tác phẩm kể về cuộc đời của Hà Phương (NSND Kim Xuân) và câu chuyện xoay quanh gia tộc Vương Đình với một đức tin lạ vận hành niềm tin, sự thịnh vượng của gia tộc cùng hành trình lý giải bí mật cuối cùng của gia tộc cũng là lúc sự thật trần trụi về những người chung một dòng máu nhưng khác cuộc đời được phơi bày...


Vốn là một chuyên gia nổi tiếng ở lĩnh vực thẩm mỹ - làm đẹp, Dược sĩ Tiến đã gây bất ngờ khi lấn sân sang phim ảnh. Trước khi lấn sân sang bộ môn nghệ thuật thứ 7, anh từng tạo tiếng vang qua loạt web drama đam mỹ Tiến Bromance với gần 50 triệu lượt xem. Hạnh phúc máu dự kiến sẽ ra mắt vào cuối tháng 11 và được kỳ vọng sẽ mang đến làn gió mới cho điện ảnh Việt.


Khởi chiếu: 25/11/2022

Hạnh phúc máu
Hạnh phúc máu
Hạnh phúc máu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy