Hạnh phúc là...Phần 1

Cuốn sách gây sốt ở hơn 20 quốc gia và đã có hàng chục triệu bản in đã được bán ra trên khắp thế giới. Cuộc sống trải qua hàng ngày, và rồi bất chợt ngày nào đó bạn cảm thấy buồn chán. Bạn suy nghĩ về cuộc sống mình đang trải qua, rồi lại than vãn "Sao cuộc sống của mình lại nhàm chán đến vậy?", "Sao mình chỉ gặp toàn những khổ đau?". Hi vọng khi đó bạn đang có trong tay cuốn "Hạnh phúc là..."


Sẽ nhanh thôi, bạn sẽ quên đi nỗi buồn hay cái sự nhàm chán mà chìm đắm trong những nụ cười bởi những điều nhỏ nhặt. Đôi khi bạn quá làm cao siêu lên cái định nghĩa của hạnh phúc. Rằng hạnh phúc phải có nhiều tiền, có công việc ổn định, có người yêu. Nhưng bạn biết không ở một thời điểm nào đó khi bạn nở nụ cười, chính điều đó cũng là hạnh phúc.


Trong trường hợp bạn cần một lời nhắc nhở, thì hãy nhớ mang Hạnh phúc là… bên mình mọi lúc mọi nơi, và mở một trang bất kì mỗi khi nỗi buồn ập đến. Cũng không nhất thiết khi buồn mới cần đọc Hạnh phúc là…, bởi bên cạnh việc vực dậy những tâm hồn đang ủ ê, cuốn sách này còn có sức mạnh nhân lên nhiều lần những niềm vui nho nhỏ.

Tất cả những gì bạn cần làm, chỉ là mở cuốn sách này ra, và cảm nhận niềm vui của những nhân vật trong cuốn sách, cảm nhận sự phấn khích của họ, vả cả thôi thúc trong bạn được một lần trải nghiệm chúng. Cuối cùng, hãy để sự háo hức ấy trở thành cách mà bạn cảm nhận thế giới xung quanh, thành động lực để bạn vui sống.

Đó cũng chính là lúc Hạnh phúc là... phát huy toàn bộ sự nhiệm màu của nó.


Link mua hàng: https://www.fahasa.com/hanh-phuc-la-phan-1-tai-ban-2017.html

Hạnh phúc là...Phần 1
Hạnh phúc là...Phần 1
Hạnh phúc là...Phần 1
Hạnh phúc là...Phần 1

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy