Hạnh Lâm Makeup & Academy

Nghề makeup đang là nghề phát triển và đánh giá nhiều tiềm năng nhất trong tất cả các ngành nghề hiện nay. Với khoản đầu tư xứng đáng để ''đánh cược'' cho bước ngoặt lớn trong tương lai của bạn với tỉ lệ thành công gần như đạt tuyệt đối 100%, tại sao bạn không thử?. Hạnh Lâm Makeup Academy tự hào là người truyền lửa và kiến tạo sự độc tôn trong bạn bằng những ý tưởng táo bạo nhất của nền makeup hiện đại. Hạnh Lâm M’up – thương hiệu makeup chuyên nghiệp được thành lập dựa trên ý tưởng tôn vinh sự tỏa sáng của sắc đẹp, được coi là thương hiệu tiên phong gắn liền các đột phá dẫn đầu xu hướng. Đúng như kỳ vọng về ý tưởng, thương hiệu Hạnh Lâm đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu và là cái tên đóng góp không nhỏ trong sự phát triển chung của ngành makeup.



  • Cập nhật, xử lý, nâng cao kỹ thuật lớp nền giúp cô dâu thoải mái hoạt động cả ngày trọng đại mà không bị trôi bợt, nửa cuối năm 2020 sẽ có 1 và kỹ thuật bạn phải cập nhật để tạo cho khách hàng của mình 1 lớp nền hoàn hảo nhất.
  • Cập nhật các tone make xu hướng cuối năm theo hottrend . Cô giáo Hạnh Lâm đã nghiên cứu rất kĩ để chọn lọc các tone make giảng dạy cho khoá học này. Nếu đã nắm chắc các kĩ thuật make, bạn đừng bỏ qua các tone make trend, đừng biến khách hàng của mình thành 1 cô dâu lỗi mốt, nhớ nhé!
  • Say 'no' các lỗ hổng kĩ thuật mà bạn gặp phải trong thời gian vừa qua, hãy đầu tư và chuẩn bị kiến thức cho bản thân 1 cách toàn diện. Những lỗ hổng dù chỉ nhỏ nhưng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến độ hoàn hảo của sản phẩm make. Học viện Hạnh Lâm Academy luôn có đội ngũ trợ giảng trình độ chuyên môn cực cao, khắt khe , tỉ mỉ và cẩn thận hướng dẫn cho bạn đến khi làm được thì thôi.

Với phương châm "Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ chưa đến với Hạnh Lâm Makeup Academy", trung tâm sẽ khởi sắc hơn nữa với niềm tin chắc chắn rằng những tâm huyết với nghề sẽ không bao giờ lụi tàn, mà luôn "cháy" cùng năm tháng. Để mỗi lần nhắc đến cái tên Hạnh Lâm Makeup Academy, các bạn trẻ sẽ được tiếp thêm nguồn năng lượng đầy mới mẻ, khơi dậy nguồn cảm hứng còn đang "chạy trốn" trong bản thân mỗi người, để đứng lên, dám nghĩ, dám làm, dám hi vọng, dám thành công.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106/360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024.3683.7777

Website: http://hanhlammakeup.com

Fanpage: https://www.facebook.com/HanhLamMakeup/

Hạnh Lâm Makeup Academy
Hạnh Lâm Makeup Academy
Hạnh Lâm Makeup Academy
Hạnh Lâm Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy