Hạnh Beauty

top 10
Huỳnh Nơ

Tuổi tác là một trong những tác nhân chính khiến làn da xuất hiện các nếp nhăn, khiến khuôn mặt trở nên già nua, kém sắc. Để xóa bỏ những nếp nhăn này, nhiều người lựa chọn phương pháp tiêm xóa nhăn. Đây là một phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn, mang lại hiệu quả nhanh chóng và an toàn.


Hạnh Beauty là một trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Khánh Hòa, chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, trẻ hóa da, trong đó có xóa nếp nhăn. Tại đây, quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, luôn tận tâm, chu đáo với khách hàng. Hạnh Beauty sử dụng các loại filler, botox nhập khẩu chính hãng, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.


Tại Hạnh Beauty, các bác sĩ sẽ thăm khám, tư vấn để lựa chọn loại tiêm xóa nhăn phù hợp với tình trạng da của từng khách hàng. Sau khi vệ sinh da sạch sẽ, bác sĩ sẽ tiêm vào vùng da cần xóa nếp nhăn.


Tiêm xóa nếp nhăn là một phương pháp thẩm mỹ an toàn, hiệu quả nhưng cần được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Nếu bạn đang quan tâm đến phương pháp xóa nếp nhăn, hãy liên hệ với Hạnh Beauty để được tư vấn và đặt lịch hẹn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142 Nguyễn Thiện Thuật, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
Điện thoại: 0582 005 319
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100084452261783
Giờ mở cửa: 08:00–22:00
Hạnh Beauty
Hạnh Beauty
Hạnh Beauty
Hạnh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy