Hãng xe Trà Lan Viên

top 6
Mai Tuyet Nguyen

Một trong những hãng xe nổi bật của tuyến đi Sài Gòn - Nha Trang hãng xe Trà Lan Viên là cái tên uy tín với những người yêu thích du lịch những năm gần đây. Xe giường nằm cao cấp, kết hợp ghế ngồi, bình nước nóng lạnh, tivi, nhà vệ sinh, đưa đón tận nơi ở Nha Trang. Bên cạnh đó xe khách Trà Lan Viên có sự tiện nghi tuyệt đối bình nước nóng lạnh, giường nằm êm ái, rộng rãi, điều hòa, và TV. Ngoài ra, xe Trà Lan Viên còn cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa cho cả 2 chiều TPHCM – Nha Trang.


Xe có WC sẽ rất thuận tiện với hành khách trên chặng đường xa, ít phải ghé các trạm. Dĩ nhiên là nếu WC đó sạch sẽ. Nếu bạn muốn giữ nó sạch thì đường bao giờ quên việc nhấn nút xã nước trước khi rời khỏi phòng vệ sinh. Để tránh té ngã khi xe thắng: nên cầm các tay vịn hoặc tỳ trán lên vách. Có thể hứng nước trong bồn rửa mặt để dội sàn đứng nếu bạn làm bẩn nó, sàn này có lỗ thoát nước, đừng lo.. Bước lên xe, ánh sáng ấm cúng và không gian tiện lợi thể hiện ngay ở quầy bar nhỏ bên tay phải và hộc tủ đựng đồ y tế và các vật dụng cần thiết cho mỗi hành trình bên tay trái.


Hãng xe khách Trà Lan Viên còn cung cấp dòng xe Limousine cao cấp. Ngay ở cửa lên cửa lên xuống là bình nước nóng lạnh tùy sở thích của khách hàng. Bên dưới là thùng lạnh chứa nước. Không gian ấm áp với ánh sáng dịu đủ các loại màu. Các giường có không gian riêng tư, ngăn cách nhau bởi màn che. Có hai tầng giường mỗi bên, trong đó giường tầng một tổng chiều dài 1,8m, giường tầng 2 tổng chiều dài 1,9m, phù hợp với cả khách hàng Việt và nước ngoài. Bề rộng gấp rưỡi giường ở các xe thông thường. Ánh sáng ấm áp cùng những tiện ích tạo không gian riêng tư, ghế có dây bảo hiểm, dễ dàng nâng hạ phần đầu theo ý thích. Mỗi giường chỉ cho một khách hoặc thêm một trẻ em nếu đi cùng bố mẹ.

Không gian bên trong mỗi giường đầy đủ như trên máy bay từ tivi, nước uống, đồng hồ, ánh sáng tiện nghi. Đồng hồ ngay phía trên tivi, mỗi người tùy chọn xem chương trình mà mình yêu thích. Phía trên đầu người là loa, khe điều hòa và đèn tùy chỉnh. Bàn ăn nhẹ hoặc để máy tính làm việc. Điều khiển mát xa ghế có nhiều cấp độ và kiểu rung với ba phần chính là đầu, lưng và chân. Hộc đựng nước ngay tầm với và hai nút điều chỉnh ánh sáng. Bên cạnh còn có khe bật lên để chứa những hành lý cỡ nhỏ mang theo người mà không gửi ở khoang hành lý bên dưới gầm xe. Ngay dưới tivi cũng có một hộc nhỏ, giúp hành khách chứa tối đa mà không phải chiếm dụng không gian của giường. Nhằm phục vụ tốt nhất cho quý khách tiện đi lại và đảm bảo khung giờ di chuyển không bị gián đoạn, Trà Lan Viên Limousine hỗ trợ trung chuyển tại Sài Gòn và Nha Trang hoàn toàn miễn phí. Mỗi ngày, xe Trà Lan Viên đều có xe giường nằm cao cấp limousine phục vụ hành khách từ Sài Gòn đi Nha Trang. Cam kết mang đến trải nghiệm tuyệt vời với giá thành hợp lý. Bên cạnh đó là sự phục vụ chu đáo, tận tình của nhân viên.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
  • Văn phòng TP. HCM: 227 Phạm Ngũ Lão, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM
  • Văn phòng TP. Nha Trang: 26 Lê Hồng Phong, Phước Tân, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 028 3836 1098
Email: tralanvien2019@gmail.com
Website: https://nhaxetralanvien.com/
Fanpage: www.facebook.com/tralanvien/

Hãng xe khách Trà Lan Viên
Hãng xe khách Trà Lan Viên
Hãng xe khách Trà Lan Viên
Hãng xe khách Trà Lan Viên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy