Top 6 Hãng xe chuyên dụng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

  1. top 1 Hãng xe Howo
  2. top 2 Hãng xe Shacman
  3. top 3 Hãng xe Hino
  4. top 4 Hãng xe Hyundai
  5. top 5 Hãng xe Isuzu
  6. top 6 Hãng xe Thaco

Hãng xe Thaco

Công ty ô tô Trường Hải là nhà sản xuất xe tải Thaco. Được thành lập từ năm 1997, công ty hiện có khoảng 20.000 nhân viên và hệ thống đại lý và văn phòng đại diện trên toàn quốc. Lắp ráp và sản xuất ô tô là ngành nghề chủ lực của công ty. Thaco phân phối đầy đủ chủng loại: xe du lịch, xe bus, xe tải, xe chuyên dụng đến từ các thương hiệu ô tô quốc tế (KIA, Mazda, Peugeot, BMW; Foton, Mitsubishi Fuso) và thương hiệu Thaco (THACO BUS). Đặc biệt, Công ty còn đầu tư phát triển sản phẩm ô tô chuyên dụng theo từng nhóm ngành nghề, lĩnh vực, xe đô thị chạy điện và các giải pháp vận chuyển thông minh.


Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam phát triển, ngành vận tải và sản xuất xe tải cũng ngày càng phát triển. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều thương hiệu xe tải khác nhau như: Isuzu, Hino, Hyundai, Fuso… Để đối phó với sức ép cạnh tranh từ các thương hiệu Nhật- Hàn, Thaco đang dần cải thiện chất lượng và mẫu mã sản phẩm để tăng cường sự cạnh tranh trên thị trường.


Một trong những ưu điểm của xe tải Thaco là được lắp ráp trong nước, do đó giá thành rất hợp lý. Điều này giúp khách hàng không cần bỏ ra số tiền quá lớn để sở hữu một chiếc xe tải phục vụ cho công việc kinh doanh. Đặc biệt, khả năng thu hồi vốn nhanh cũng là một điểm thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư. Nếu so sánh với các thương hiệu xe tải Nhật Hàn, xe tải Thaco có giá rẻ hơn rất nhiều.


Xe tải Thaco có xác rất nhẹ, giúp chở được khối lượng hàng hoá cực lớn. Ngoài ra, tải trọng của xe đa dạng, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn các dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu khách hàng cần chở khối lượng hàng hoá ít, họ có thể chọn dòng xe tải dưới 3 tấn. Còn với những khách hàng chở khối lượng hàng hoá lớn, xe tải trên 10 tấn là một lựa chọn hợp lý.


Nội thất của xe tải Thaco được thiết kế đầy đủ và hợp lý. Xe được trang bị các thiết bị hiện đại như vô lăng trợ lực, ghế lái điều chỉnh đa hướng, hệ thống taplo tiện nghi và hiện đại. Không chỉ đảm bảo an toàn khi di chuyển, hệ thống nội thất còn giúp tài xế cảm thấy thoải mái trong quá trình di chuyển. Hệ thống bảo hành và bảo dưỡng rộng khắp, giúp cho việc kiểm tra và sửa chữa xe trở nên thuận tiện hơn.


Tham khảo tại: https://thacoauto.vn/thuong-hieu/xe-chuyen-dung

Hãng xe Thaco
Hãng xe Thaco
Hãng xe Thaco
Hãng xe Thaco

Top 6 Hãng xe chuyên dụng được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

  1. top 1 Hãng xe Howo
  2. top 2 Hãng xe Shacman
  3. top 3 Hãng xe Hino
  4. top 4 Hãng xe Hyundai
  5. top 5 Hãng xe Isuzu
  6. top 6 Hãng xe Thaco

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy