Hàng tạp hóa

Các bạn đều biết rằng hàng tạp hóa là bao gồm những mặt hàng thông dụng luôn cần thiết trong cuộc sống con người kể cả ở những vùng nông thôn, những mặt hàng này xuất hiện trong mọi gia đình như mắm, muối, gia vị, hay bánh kẹo,... nhu cầu cho những mặt hàng này khá lớn, vì vậy khi khởi nghiệp bạn có thể lựa chọn kinh doanh mặt hàng này.


Tuy nhiên bạn lưu ý vì là kinh doanh tại nông thôn cho nên hàng hóa bạn lấy cần có giá cả phải chăng, để lấy hàng có thể thông qua bạn bè hay đi hỏi những đại lý ở gần đó, nhìn chung bạn năng động một chút là sẽ tìm được, cẩn thận trong lựa hàng hóa để tránh gặp phải hàng giả, hàng kém chất lượng đồng thời bạn cũng chú ý vì là mới mở cho nên giá cả bạn nên tham khảo ở gần đó để xác định được mức giá không được lấy giá quá cao, quan trọng là bạn bán được nhiều hàng.


Bạn cũng cần chuẩn bị thêm một nguồn vốn dự trữ nhất định trong thời gian đầu, còn sau đó khi đã quen thì khi nào bạn bán hết hàng thanh toán cũng được. Ban đầu chưa có điều kiện thì bạn mở một hãng trung bình số vốn dao động khoảng 30-50 triệu cho nhập hàng, kê, và thuê quán (thuê ở nông thôn giá khá thấp), ngoài ra bạn dự trữ khoảng 15-20 triệu tiền dự trữ.


Một điều nữa rất quan trọng là bạn phải lựa chọn kỹ địa điểm, thường nếu ở gần chợ hay những ngã ba, ngã tư ngoài mặt đường là thuận lợi, chứ không nên mở trong xóm, trong ngõ chắc chắn bạn sẽ không bán được hàng.

Hàng tạp hóa
Hàng tạp hóa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy