Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)

top 2
Hoài Anh

Dịch vụ phun xăm tại Hana Spa khá được chú ý tại Đà Lạt. Khách hàng cũng có khá nhiều phản hồi tốt về địa chỉ này. Một khách hàng đã phản hồi rằng “tuy là một spa nhỏ xinh xinh nhưng chất lượng lại rất tốt” hay một khách hàng khác cho biết “cô chủ nhẹ nhàng dễ thương. Làm chân mày và môi đẹp tuyệt vời, giá lại phải chăng, cảm thật may mắn khi được trải nghiệm dịch vụ tại đây.” Những đánh giá trên là điểm cộng tin tưởng để khách hàng luôn chọn lựa Hana Spa cho nhu cầu làm đẹp của mình. Ngoài các dịch vụ spa thông thường, Hana chuyên cung cấp dịch vụ phun xăm thẩm mỹ theo công nghệ Châu Âu vô cùng uy tín với giá thành hợp lí phục vụ tốt cho nhu cầu làm đẹp của các chị em.


Đến với Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa) bạn sẽ được trải nghiệm sự chăm sóc và tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên trước và sau khi lựa chọn dịch vụ phun môi tại đây. Với những kĩ thuật viên có kinh nghiệm lâu năm và tay nghề tốt, đôi môi của bạn sẽ được biến hóa hoàn toàn tự nhiên, đẹp mắt, lên màu chuẩn, môi bong nhanh, không tốn thời gian nghỉ hồi phục và không hề có tác dụng phụ nhé. Dịch vụ được bảo hành 12 tháng nên bạn cũng không cần quá lo lắng khi thực hiện phun môi mà sợ không lên màu đâu. Công nghệ chuẩn Châu Âu đảm bảo quy trình về kĩ thuật và y tế mang lại cho bạn sự hài lòng và an toàn tuyệt đối. Đôi môi với màu sắc hồng hào theo ý muốn, loại bỏ tình trạng môi thâm, môi xấu xí để lấy lại vẻ đẹp bạn hằng mong muốn là điều tuyệt vời đúng không nào. Còn chần chờ gì nữa mà bạn không ghé Hana ngay nhỉ.


Tại đây bạn sẽ tạm biệt tình trạng xấu xí của đôi môi và nhận lại vẻ đẹp bất ngờ: Môi bạn bị thâm do cơ địa, hoặc bị thâm do sử dụng son môi quá nhiều, Bạn muốn có 1 bờ môi hồng hào, Bạn muốn có 1 bờ môi mà lúc nào cũng tươi như đánh son, Bạn lại sợ đau, sợ sưng nên không dám đi phun môi Vì Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa) với công nghệ phun Châu Âu, ko đau, ko sưng, môi lên màu tươi đẹp, mà giá tiền thì chỉ bằng 1 hoặc 2 giá trị của thỏi son mà dùng được 4 đến 5 năm. Vậy bạn còn ngần ngại gì nữa. Hãy đến với spa để mang vẻ đẹp như ý cho chính mình nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 119 đường Nguyễn Văn Trỗi, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng
Điện thoại: 0868 820 089
Email: hanaspadalat@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanaspadalat/

Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)
Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)
Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)
Hana Spa (Kiều Nguyễn Beauty Spa)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy