Hana Spa

Dịch vụ điều trị nám chuyên sâu hiệu quả và an toàn tại HANA SPA. Đối với chị em phụ nữ, nám da hay tàn nhang luôn là nỗi ám ảnh khổ sở nếu mắc phải. Bởi chúng là một trong những thủ phạm khiến cho làn da của bạn trở nên kém xinh xắn và mất tự tin trong giao tiếp. Không những thế, nám da còn là một trong những bệnh về da cực kỳ khó chữa và khiến nhiều chị em cảm thấy chán nản. Tuy nhiên, nếu nắm được nguyên nhân gây nám sẽ giúp các bạn điều trị hiệu quả và nhanh chóng. Ngoài việc chăm sóc da thường xuyên và đúng cách, việc đến các trung tâm spa để được các chuyên gia tư vấn là việc rất cần thiết. HANA SPA luôn đem đến cho các bạn một làn da khỏe mạnh, sạch nám giúp bạn luôn tự tin.


Để giúp chị em thoát khỏi nỗi lo về làn da già nua, không đều màu, HANA SPA mang đến các phương pháp trị nám đem lại hiệu quả tích cực nhất và đảm bảo an toàn tối đa cho các chị em khi sử dụng dịch vụ. Tùy theo từng cơ địa làn da của mỗi khách hàng mà đưa ra những liệu trình phù hợp nhất.

  • Bước 1: Các chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám, phân tích và đưa ra những phương pháp điều trị phù hợp nhất cho từng loại da.
  • Bước 2: Sau khi được thăm khám xong, quý khách sẽ được nhân viên làm vệ sinh da mặt, tẩy trang loại bỏ các chất bụi bẩn để bắt đầu tiến hành quy trình.
  • Bước 3: Quý khách sẽ được rửa mặt bằng các sản phẩm cao cấp và thích hợp với làn da. Từ đó giúp cho làn da được sạch mịn, lỗ chân lông thông thoáng làm tăng khả hấp thu dưỡng chất tốt nhất.
  • Bước 4: Tùy thuộc vào tình trạng của mỗi loại da để có những liệu trình khác nhau phù hợp.
  • Bước 5: Dặn dò khách hàng, cung cấp các sản phẩm đặc trị và nuôi dưỡng da, hướng dẫn cách sử dụng các sản phẩm và chăm sóc da tại nhà hiệu quả.

Chính vì thế khi đến với HANA SPA, quý khách sẽ được giải quyết mọi vấn đề về làn da của mình. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, cùng đội ngũ nhân viên và chuyên gia có trình độ cao, sẵn sàng mang đến cho quý khách những dịch vụ chất lượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 25 Đàm Văn Lễ, Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
  • Hotline: 0931 781 789
  • Facebook: https://www.facebook.com/HANASPAVIETNAM/
  • Email: hanaspavinh@gmail.com
  • Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00
Hana Spa
Hana Spa
Hana Spa
Hana Spa

Top 8 Spa trị nám tốt nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. top 1 Xinh Spa Center Beauty
  2. top 2 Thu Cúc Clinics & spa
  3. top 3 Thẩm Mỹ Lavenia Vinh
  4. top 4 Bông Spa
  5. top 5 Hana Spa
  6. top 6 Huyền Trang Spa & Academy
  7. top 7 Thanh Thanh Spa
  8. top 8 Rosa Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy