Hàn Như Nguyễn Beauty

Bao giờ cũng thế, đường nét và vẻ đẹp của cặp lông mày chính là những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên thần thái cho gương mặt của từng người. Quả thật như vậy, bạn cứ để ý kỹ mà xem, các người đẹp mà có khuôn mặt hút hồn thì thường sở hữu 1 cặp chân mày hoàn hảo, hài hòa. Luôn thấu hiểu mong muốn của các chị em là được sở hữu cặp chân mày đẹp xuất sắc nhất, Hàn Như Nguyễn Beauty - một trong những địa chỉ làm đẹp được yêu thích tại Tuy Hòa, Phú Yên đã cho ra đời dịch vụ điêu khắc chân mày chuyên nghiệp, chất lượng nhất.


Áp dụng thành công kỹ thuật điêu khắc chân mày tân tiến, hiện đại nhất, Hàn Như Nguyễn Beauty đã mang lại một giải pháp tuyệt vời giúp các chị em có được đôi lông mày sắc nét, mềm mại, đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn tình trạng lông mày thưa, ngắn, hay xăm lông mày hỏng,… không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Với quy trình điêu khắc lông mày đơn giản – khoa học – nhanh chóng – an toàn, chuyên nghiệp trong phong cách làm việc cùng sự hỗ trợ của hệ thống các trang thiết bị hiện đại, tân tiến nhất, Hàn Như Nguyễn Beauty. chỉ cần trong tích tắc là đã có thể mang đến cho bạn một đôi lông mày thanh tú, quyến rũ và phù hợp với khuôn mặt. Trong thời gian vừa qua, Hàn Như Nguyễn Beauty. luôn được khách hàng tín nhiệm, không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn ở giá thành hợp lý và phù hợp túi tiền của nhiều người.

Một đôi mày ngài thanh tú, nở nang và thời thượng góp phần không nhỏ làm nên một vẻ đẹp tổng thể hoàn hảo cho người sở hữu. Với những ai bẩm sinh có đôi lông mày thưa ngắn, nhợt nhạt thì bây giờ sẽ không phải lo lắng, buồn phiền vì đã có công nghệ điêu khắc mày tiên tiến nhất hiện nay tại Hàn Như Nguyễn Beauty.


Không chỉ là một nghệ nhân điêu khắc - phun xăm chân mày nổi tiếng, Hàn Như Nguyễn còn được biết đến với vai trò là một tay thợ make up chuyên nghiệp. Với bí kíp “cải tạo nhan sắc” của mình, Hàn Như Nguyễn chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự “lột xác” một cách ngoạn mục, từ những gương mặt không quá ấn tượng thậm chí là hạn chế về nhan sắc cũng đều trở nên yêu kiều, xinh đẹp lung linh.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 83 Nguyễn Trãi, TP. Tuy Hòa, Phú Yên

Điện thoại: 0905 685 051

Email: vanthetrinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hannhu.beauty

Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

Hàn Như Nguyễn Beauty.
Hàn Như Nguyễn Beauty.
Hàn Như Nguyễn Beauty.
Hàn Như Nguyễn Beauty.

Top 10 Địa chỉ phun thêu, điêu khắc chân mày đẹp và chất lượng nhất Tuy Hòa, Phú Yên

  1. top 1 Viện Thẩm Mỹ DIVA
  2. top 2 One Queen Beauty Center & Academy
  3. top 3 CoCo Beauty
  4. top 4 Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn
  5. top 5 Kimmi Spa
  6. top 6 Hàn Như Nguyễn Beauty
  7. top 7 LinhLisa Beauty
  8. top 8 Kay Spa
  9. top 9 Phun thêu thẩm mỹ Nghị Quân (Nghị Quân Beauty)
  10. top 10 Thúy Hoan Beauty
  11. top 11 Xăm Phun Bin Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy