Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit

Trung tâm đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học Hàn Quốc mang tên Chí Việt (tên giao dịch quốc tế - Viet Spirit) được thành lập vào tháng 6 năm 2016. Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit hiện đang chỉ chuyên đào tạo tiếng Hàn và tư vấn du học Hàn Quốc.


Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit là đơn vị đã hoàn tất đầy đủ các thủ tục pháp lý có liên quan đến việc thành lập doanh nghiệp và kinh doanh dịch vụ tư vấn du học do sở kế hoạch đầu tư thành phố Hà Nội và sở giáo dục đào tạo thành phố Hà Nội cấp.


Phương châm hoạt động của Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit là luôn đặt quyền lợi của học sinh lên hàng đầu và thể hiện tinh thần trách nhiệm cao nhất để không làm mất uy tín của công ty. Sau khi thành lập, nhờ việc tuân thủ phương châm hoạt động đã đặt ra mà số lượng học sinh đến với trung tâm ngày càng tăng lên và trung tâm đã nhận được sự đánh giá là một trung tâm dạy tiếng Hàn cũng như tư vấn du học Hàn Quốc tốt tại Hà Nội nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung.


Phát huy tinh thần đó, Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit không ngừng hoàn thiện mình, tạo môi trường học tập tốt nhất cho các em cũng như quyết tâm gửi ngày càng nhiều hơn các du học sinh ưu tú sang các trường đại học có chất lượng đào tạo tốt tại Hàn Quốc để sau này trở về các em có một tương lai tốt đẹp hơn cũng như cống hiến được nhiều hơn cho sự nghiệp phát triển của nước nhà.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 96, Ngõ 1, Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0243.200.6111 – 096 533 9445 - 0949 700 083

Website: http://duhochanquoctincay.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/HanNguChiViet/

Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit
Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit
Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit
Hàn Ngữ Chí Việt - Viet Spirit

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy