Hami Fruits - Hoa quả sạch

Nếu bạn đang cần tìm mua những giỏ hoa quả làm quà tặng ngày tết thì hãy ghé thử qua Hami Fruits - Hoa quả sạch nhé. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp hoa quả sạch cho các bạn sành ăn, nếu bạn đã là khách quen tại Hami thì chắc chắn sẽ được tận hưởng rất nhiều ưu đãi đặc biệt tại Hami hôm nay. Hoa quả tại Hami được đảm bảo sạch, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng.


Đặc biệt là tại Hami Fruits - Hoa quả sạch hàng về mới mỗi ngày, tươi roi rói, thoải mái kiểm tra hàng trước khi nhận. Hami cam kết cung cấp chất lượng hoa quả Hàng chọn loại 1, bao đổi sản phẩm trái cây có vấn đề để các bạn và gia đình yên tâm dùng trái cây ngon - chất lượng nhất. Hoa quả ngon với giá tốt nhất thì còn gì bằng đúng không ạ, Combo ưu đãi nhà Hami chắc chắn luôn là cơ hội "hời" để các bạn ăn thử sản phẩm của cửa hàng. 100% hàng chạy chương trình là hàng chọn loại 1 nhưng số lượng chạy có hạn nha các bạn.


Các giỏ quà trái cây tại đây vừa đẹp mắt, vừa tươi ngon, chủ yếu là các loại trái cây tại Hami là những loại được nhập khẩu, nên giá thành chắc chắn sẽ đắt hơn các loại trái cây nội địa, bạn có thể chọn gói giỏ quà mix các loại trái cây lại với nhau theo ý thích, hoặc mua những giỏ được đóng gói sẵn nhìn cũng rất sang để biếu tặng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 190 Nguyễn Văn Tuyết, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0325 648 558
Email: hamifruits.hanoi@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hoaquasachhami
Giờ mở cửa: 07:00 – 21:30

Hami Fruits - Hoa quả sạch
Hami Fruits - Hoa quả sạch
Hami Fruits - Hoa quả sạch
Hami Fruits - Hoa quả sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy