Hàm lượng Carbohydrate phức hợp cao

Mì udon là một trong những món ăn truyền thống của xứ sở hoa anh đào. Đây là món ăn được làm từ những thành phần vô cùng tự nhiên. Với người Nhật, họ không chỉ chú trọng về hương vị mà còn vô cùng chú ý đến hàm lượng dinh dưỡng trong từng món ăn. Vậy tại sao loại mì này lại được ưa chuộng đến thế?


Về mặt dinh dưỡng, mì udon không phải là thực phẩm có hàm lượng calo cao. Nhưng chúng có chứa một lượng carbohydrate đáng kể cũng như một lượng protein đáng kể. Chúng cũng chứa các chất dinh dưỡng quan trọng như sắt, kali, thiamine, niacin, riboflavin, phốt pho, kẽm, đồng, folate và magiê. Hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của lúa mì được sử dụng để làm mì.


Carbohydrate phức hợp trong mì Udon sẽ giúp bạn duy trì được năng lượng dồi dào. Không những giúp bạn có một năng lượng bền vững, mà còn giúp cho bạn bảo vệ được sức khỏe của mình bằng việc chống lại các gốc độc tố tự do. Các gốc độc tố tự do chính là nguyên nhân gây ra đến hơn 90% bệnh cho cơ thể và cũng là kẻ thù đặc biệt nguy hiểm với sức khỏe con người. Hơn nữa, trong mì Udon có chứa Bioflavonoid – một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh tật và chống lại các gốc tự do.

Sức khỏe dồi dào mà lại chống được nhiều loại bệnh dạ dày.
Sức khỏe dồi dào mà lại chống được nhiều loại bệnh dạ dày.
Carbohydrate phức hợp trong mì Udon sẽ giúp bạn duy trì được năng lượng dồi dào
Carbohydrate phức hợp trong mì Udon sẽ giúp bạn duy trì được năng lượng dồi dào

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy