Half Moon Cay, Bahamas

Đảo nhỏ San Salvador, còn được gọi là Half Moon Cay, là một trong khoảng 700 hòn đảo tạo nên quần đảo The Bahamas. Nó nằm khoảng một nửa giữa Eleuthera và Đảo Cát, về mặt hành chính ở Quận Đảo Cát. Hòn đảo này thuộc sở hữu của hãng du thuyền Holland America Line, hòn đảo mang đặc trưng của vùng Caribean.


Với tổng diện tích hòn đảo lên đến hơn 700km2, chỉ có 2% diện tích là có sự can thiệp của con người. Vẻ đẹp tự nhiên không nhân tạo của hòn đảo này sẽ rất hấp dẫn du khách muốn trải nghiệm một cuộc sống với đảo "thật" nhất. Không khó hiểu khi ở đây có 2 bãi biển hình lưỡi liềm tuyệt đẹp.


Half Moon Cay từng là đảo Little San Salvador ở Bahamas, nhưng được đổi tên thành Holland America Line để tôn vinh con tàu nhỏ của Henry Hudson từng được trưng bày trên logo Holland America Line. Các hòn đảo cát phẳng, là ngoạn mục, và hành khách có thể tận hưởng những bãi biển hình lưỡi liềm và tất cả các loại hoạt động dưới nước. Nó nằm khoảng 100 dặm từ Nassau, nhưng hòn đảo bình dị này có nhiều khác biệt so với mua sắm và thành phố lịch sử.

Half Moon Cay có một thị trường rơm nhỏ, một cửa hàng kem, và một vài quán bar, nhưng hành khách đi du lịch chủ yếu là đầu cho bãi biển hoặc đăng ký một trong những chuyến du ngoạn mạo hiểm theo định hướng. Những chuyến du ngoạn này bao gồm chèo thuyền kayak, dù lượn, câu cá biển sâu, cưỡi ngựa, cưỡi cá nhân, đi xe đạp, đi bộ đường dài, lặn với ống thở và bơi với tia sáng. Khi lên bờ, hành khách cũng có thể thưởng thức bữa trưa mà không cần phải trở lại tàu.

Công viên lịch sử tiểu bang Pigeon Point Light Station
Công viên lịch sử tiểu bang Pigeon Point Light Station
Du thuyền trên đảo Half Moon Cay.
Du thuyền trên đảo Half Moon Cay.

Top 10 Hòn đảo độc quyền không phải cứ có tiền là đến được

  1. top 1 Half Moon Cay, Bahamas
  2. top 2 Sir Bani Yas, Abu Dhabi
  3. top 3 Princess Cay, Bahamas
  4. top 4 Harvest Caye, Belize
  5. top 5 Great Stirrup Cay, Bahamas
  6. top 6 Motu Mahana, French Polynesia
  7. top 7 Castaway Cay, Bahamas
  8. top 8 Labadee, Haiti
  9. top 9 Ocean Cay, Bahamas
  10. top 10 CocoCay, Bahamas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy