Haley Beauty

top 6
Vũ Hoài Giang

Haley Beauty sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách các tiệm nail uy tín tại TP.HCM. Dù được thành lập cách đây không lâu, nhưng Haley Beauty đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chỉn chu trong các bài post trên fanpage cũng như chất lượng dịch vụ của mình.


Phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch, nữ tính với những màu sơn tone pastel là điểm khác biệt và là điểm đặc trưng nổi bật của Haley Beauty so với những tiệm nail khác. Bạn sẽ trở nên ngọt ngào và tươi tắn hơn ngay khi sở hữu một bộ móng được trau chuốt tỉ mỉ bởi những người thợ chuyên nghiệp tại đây. Một điểm cộng nữa cho Haley Beauty là số lượng các mẫu nail vô cùng đa dạng, phù hợp cho hầu hết các độ tuổi, các cá tính khác nhau.

Ngoài sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã nail, Haley Beauty cũng đảm bảo về chất lượng vệ sinh của bộ làm móng, giúp khách hàng có sự yên tâm tuyệt đối về mặt sức khỏe khi sử dụng dịch vụ tại đây. Nhân viên ở Haley Beauty vừa có tay nghề cao, vừa thân thiện, mến khách. Nếu bạn tin tưởng và lựa chọn Haley Beauty để "tuốt" lại bộ móng của mình, thì hãy book lịch trước hoặc truy cập vào fanpage của tiệm để tham khảo qua một số mẫu nail đẹp, giúp bạn tiết kiệm thời gian tối đa khi làm đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 211/28 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 0868 874 167

Fanpage: https://www.facebook.com/haleybeauty.hvt.pn

Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

Haley Beauty
Haley Beauty
Haley Beauty
Haley Beauty
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy