HAKATA ITTON KEN

Toạ lạc tại số 60 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội, HAKATA ITTON KEN là một quán ăn mang hơi thở của văn hóa Nhật Bản. Nơi đây nổi tiếng với món mì ramen trứ danh - là một trong những biểu tượng ẩm thực của xứ sở Phù Tang.


Ngay từ cái nhìn đầu tiên, HAKATA ITTON KEN đã gây ấn tượng cho thực khách bởi không gian được kết hợp hài hoà giữa phong cách cổ điển và hiện đại, giống như một Nhật Bản thu nhỏ, vô cùng ấm cúng và gần gũi.

Menu mì ramen của quán rất đa dạng nhưng mỗi loại đều mang hương vị đặc trưng riêng, nổi bật như: Mì Ramen Tonkotsu vị cay, Mì Ramen Sukiyaki, Mì shirotama ramen, Mì Akamaru Tonkotsu Ramen,...


Một bát mì to ụ được bưng ra khi còn nóng hổi, sợi mì tươi được chính tay đầu bếp của quán tự làm, topping phủ đầy một phần ăn hòa quyện cùng nước hầm xương được hầm trong 14 tiếng đem đến những trải nghiệm ẩm thực thú vị cho thực khách. Hơn nữa, các loại nước sốt Nhật Bản được chế biến phù hợp với khẩu vị người Việt khiến tô mì ramen trở nên đậm vị, dễ ăn hơn.


HAKATA ITTON KEN điểm 10 cho sự hoàn hảo, đây sẽ là điểm đến để bạn thoả sức đắm chìm trong chiếc menu đậm chất ẩm thực Nhật và bạn sẽ hài lòng bởi:

  • Thực phẩm tươi ngon, chất lượng, nguồn gốc rõ ràng.
  • Không gian sang trọng, tinh tế, tuân thủ các quy định đảm bảo an toàn vệ sinh
  • Phục vụ nhanh chóng, tận tình, chu đáo.

Đã có rất nhiều khách ghé qua HAKATA ITTON KEN, thưởng thức và say mê hương vị mì ramen tại đây. Chính vì thế, nếu bạn cũng đang muốn tìm một địa điểm để thưởng thức mì ramen ngon đúng chuẩn Nhật Bản tại Hà Nội thì nhất định đừng bỏ qua HAKATA ITTON KEN nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 60 Linh Lang, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090392581944

Instagram: https://www.instagram.com/ittonken/

Tiktok: https://www.tiktok.com/@ittonken

Giờ mở cửa: 11:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00

HAKATA ITTON KEN
HAKATA ITTON KEN
HAKATA ITTON KEN
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy