HairSalon Toni Hoà

Được đánh giá là một trong những salon làm tóc hàng đầu tại TP. Uông Bí, HairSalon Toni Hòa luôn là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía các khách hàng. Đây là nơi tụ hội của rất nhiều các tay kéo chuyên nghiệp, đầy đam mê và lòng nhiệt huyết, trong đó không thể không kể tới Vũ Hòa - NTMT đầy tài năng, tên tuổi của anh dần được biết đến khi anh tham gia cuộc thi "Người đẹp tóc mây" và giành giải đặc biệt, đồng thời, anh cũng là người đã đặt nền móng cho sự phát triển của HairSalon Toni Hòa như ngày hôm nay.


Trong suốt thời gian qua, bên cạnh việc đầu tư về hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, nâng cao tay nghề cho đội ngũ thợ làm tóc, salon cũng luôn cập nhật các kỹ thuật làm tóc tiên tiến cũng như xu hướng mới nhất để từ đó có thể tư vấn các kiểu tóc sành điệu, phù hợp với gương mặt, sở thích của từng khách hàng, vì vậy bạn không cần phải lo ngại về chuyện lỗi mốt hay không hợp thời một khi đã lựa chọn HairSalon Toni Hòa.


Không chỉ nổi tiếng là một salon làm tóc đẹp và uy tín, HairSalon Toni Hòa còn được biết đến là trung tâm đào tạo nghề tóc chuyên nghiệp tại Uông Bí. Với mong muốn chắp cánh ước mơ cho những bạn yêu nghề tóc, bằng kinh nghiệm và tâm huyết của mình, HairSalon Toni Hòa sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước ấy một cách dễ dàng hơn. Chính vì thế, nếu bạn có nhu cầu thì hãy nhanh chóng liên hệ với salon để được tư vấn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 60 Quang Trung, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
Điện thoại: 0932 255 599 - 0936 021 789
Fanpage: https://www.facebook.com/salontonihoa.net/

Email: tonihoa.56789@gmail.com

HairSalon Toni Hoà
HairSalon Toni Hoà
Anh chủ HairSalon Toni Hoà luôn thân thiện và tận tâm
Anh chủ HairSalon Toni Hoà luôn thân thiện và tận tâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy