HairSalon Ấn Tượng

top o
Mưa Lạnh

Giống với tên gọi của mình, tiệm tóc này luôn tâm niệm rằng phải mang đến cho khách hàng của những mẫu tóc đẹp ấn tượng nhất. Salon Ấn Tượng sở hữu đội ngũ thợ tóc giàu kinh nghiệm, hiệt huyết, là những cộng sự gắn bó với nhau trong thời gian dài. Đó là lý do chính giúp tạo nên sự uy tín cho tiệm từ nhiều năm qua.


Những thợ tóc tại đây hiểu rõ mỗi cá nhân đều có vẻ đẹp, cá tính riêng. Với mỗi khách hàng có nhu cầu làm tóc đẹp, các stylist sẽ tư vấn và cố gắng biến tấu mẫu tóc, màu tóc sao cho phù hợp nhất. Tại HairSalon Ấn Tượng bạn sẽ được thỏa thích thể hiện cá tính với những màu tóc độc lạ như màu khói, màu rêu, màu lavender,... Nếu đã đến với Salon Ấn Tượng thì bạn nên thử dịch vụ nhuộm tóc cực chuẩn tại đây, đảm bảo bạn sẽ hài lòng với cách phối màu đúng tiêu chí ấn tượng và lên màu đều vào nếp. Dù chọn cắt tóc tém nữ cá tính hay các kiểu tóc dài uốn đẹp nữ tính, salon sẽ giúp bạn trở nên đẹp nhất trong kiểu tóc mà mình lựa chọn.


Ngoài dịch vụ cắt tóc, mảng phục hồi, chăm sóc tóc khô tại đây cũng rất được chú ý. Với những mái tóc đã nhiều lần trải qua các dịch vụ hóa chất, bị khô xơ, hư tổn, có thể tin tưởng nơi đây để giúp tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt hơn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 33 Hồng Bàng, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

Điện thoại: 0905 392 757

Email: Ngoquocvu0689@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063716075355

Giờ mở cửa: 9:00 - 19:30

    HairSalon Ấn Tượng
    HairSalon Ấn Tượng
    HairSalon Ấn Tượng
    HairSalon Ấn Tượng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy