Hair Salon Vũ Art

top 9
Trương Yến Thyy
Trong lĩnh vực làm đẹp, tâm huyết và chất lượng là yếu tố quan trọng nhất để thu hút và giữ chân khách hàng. Hair salon Vũ Art đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng khách hàng bằng việc luôn đặt tâm huyết vào từng tác phẩm làm tóc, đảm bảo chất lượng phục vụ hàng đầu.

Với sự nhạy bén trong việc cập nhật xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair salon Vũ Art mang đến cho khách hàng dịch vụ làm tóc toàn diện. Salon đưa ra nhiều mẫu tóc khác nhau khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa giữa những phong cách tóc đa dạng, từ mái tóc duỗi thẳng mang lại vẻ trẻ trung, năng động đến những kiểu tóc uốn lọn bồng bềnh, tự nhiên dành cho những cô nàng điệu đà. Đặc biệt, với những ai muốn thể hiện cá tính và sáng tạo, thì đừng bỏ qua dịch vụ nhuộm tóc tại Hair salon Vũ Art sẽ là lựa chọn hoàn hảo để thỏa mãn nhu cầu đó. Nhuộm tại đây từ mái tóc khô sơ, salon đều có thể làm trở nên mượt mà với gói nhuộm phục hồi.

Hair salon Vũ Art hứa hẹn là nơi mà khách hàng có thể tự tin trải nghiệm và thể hiện phong cách riêng của từng cá nhân, hãy ghé khi bạn đang có nhu cầu làm mới cho mái tóc của mình nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 213VA Khổng Tử, P. Xuân Trung, TP. Long Khánh, Đồng Nai
Điện thoại: 0345 679 441
Fanpage: www.facebook.com/hairsalon.vuart/
Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00
Hair Salon Vũ Art
Hair Salon Vũ Art
Hair Salon Vũ Art
Hair Salon Vũ Art

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy