Hair Salon Huỳnh Huy

top 3
Nguyễn Thùy Dương

Được đánh giá là một trong những salon tóc nổi tiếng tại Bạc Liêu hiện nay, Hair Salon Huỳnh Huy hứa hẹn sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để mang đến cho bạn các dịch vụ cắt tóc ngắn, chăm sóc tóc tốt nhất với mức giá cả không thể hợp lý hơn. Không cần quảng bá rầm rộ, Hair Salon Huỳnh Huy cũng đã tạo nên uy tín cho chính mình từ sự nỗ lực không ngừng nghỉ, không ngừng sáng tạo để mang đến những kiểu tóc ngắn không chỉ đẹp mà còn thật khỏe mạnh. Chính vì thế, các yếu tố về hệ thống trang thiết bị phải hiện đại, tân tiến; những sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng phải thuộc những thương hiệu uy tín, nổi tiếng; cũng như đội ngũ thợ làm tóc đòi hỏi phải có tay nghề cao, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt luôn được salon đặc biệt quan tâm.

Bên cạnh đó, salon cũng thường xuyên cập nhật thật nhiều những mẫu tóc ngắn đang thịnh hành để có thể bắt kịp với xu hướng thời trang tóc mới nhất hiện nay, nhằm đảm bảo rằng các ”thượng đế” của salon sẽ luôn sở hữu những kiểu tóc ngắn hợp mốt, hợp thời. Nếu bạn muốn trở thành một chàng trai lịch lãm, phong độ với mái tóc chuẩn soái ca hay muốn trở thành một cô nàng cá tính với mái tóc thật phong cách và thời thượng, một khi đã lựa chọn Hair Salon Huỳnh Huy thì mọi thứ đều có thể. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ làm tóc chất lượng cao, đảm bảo mái tóc ngắn của bạn không chỉ đẹp thời thượng mà còn chắc khỏe vào nếp đến bất ngờ. Chính vì vậy cũng không có gì khó hiểu khi trong suốt thời gian qua, Hair Salon Huỳnh Huy luôn đứng vững trong trái tim của nhiều khách hàng thân thiết, đồng thời là lựa chọn số 1 của nhiều cô nàng và anh chàng tại Bạc Liêu.


Với phương châm: ”Khách hàng luôn luôn là số 1″, Hair Salon Huỳnh Huy cam kết sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất cả về chất lượng lẫn giá cả, hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của chị em trên hành trình tìm đến cái đẹp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Nguyễn Huệ Phường 3, TP. Bạc Liêu, Bạc Liêu

Điện thoại: 0942 255 094

Email: huynhhuy24.hh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/Hair-Salon-Huỳnh-Huy-1842162255854052/

Hair Salon Huỳnh Huy
Hair Salon Huỳnh Huy
Hair Salon Huỳnh Huy
Hair Salon Huỳnh Huy

Top 10 Địa chỉ cắt tóc ngắn đẹp nhất Bạc Liêu

  1. top 1 Hoàng Sino Hairsalon
  2. top 2 Au Sky
  3. top 3 Hair Salon Huỳnh Huy
  4. top 4 Salon Mỹ Uyên Bạc Liêu
  5. top 5 Salon Đức Design
  6. top 6 S.A.M Salon Bạc Liêu
  7. top 7 Hair Salon Mr. TOM
  8. top 8 Sinh Anh
  9. top 9 Minh Tân Hair Salon
  10. top 10 Lyn Hair Salon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy