Hair Salon Huân Nguyễn

Đến với Hair Salon Huân Nguyễn - một địa chỉ làm tóc đẹp và uy tín tại Bến Cát, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp đến từ đội ngũ nhân viên tại nơi này. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm về tóc, chủ tiệm cũng như đội ngũ nhân chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, luôn tự hào là sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trọn vẹn nhất cùng một phong cách làm tóc chuyên nghiệp, đẳng cấp và uy tín mà giá cả lại hết sức phải chăng.


Đặc biệt, salon cung cấp và sử dụng các hãng dầu gội, dầu hấp cao cấp, các sản phẩm chăm sóc tóc đều được nhập ngoại. Với các dòng chăm sóc tóc đặc biệt như: hấp phục hồi tái tạo cấu trúc tóc, nhuộm phủ bóng công nghệ nano, ép phục hồi tóc hư tổn,…chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn sự hài lòng.


Đồng thời, Hair Salon Huân Nguyễn cũng sẽ tư vấn về những mẫu tóc phù hợp với khuôn mặt cũng như màu da, thông qua đó giúp bạn có được một mẫu tóc thật đẹp và phù hợp với công việc của mình. Luôn sống với niềm đam mê và sự nhiệt huyết với nghề tóc, mỗi kiểu tóc mà đội ngũ thợ tại Hair Salon Huân Nguyễn tạo ra luôn được ví như một tác phẩm nghệ thuật, dù cho tác phẩm ấy không quá cầu kì, không quá phức tạp thế nhưng cũng đủ để tạo nên sự hoàn mỹ cho vẻ đẹp của các chị em. Đây thực sự là một nơi đáng tin cậy để bạn thay đổi phong cách với những kiểu tóc ấn tượng nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 66 Đường NB8/Ngay Ngã Tư DB8, Mỹ Phước2, Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: 0397 886 786

Email: huannguyen.271285@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/hair.Salontoc.huannguyen

Fanpage: https://www.facebook.com/Huannguyen2712/

Hair Salon Huân Nguyễn
Hair Salon Huân Nguyễn
Hair Salon Huân Nguyễn
Hair Salon Huân Nguyễn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy