Hair Salon Hoàng Hợp

top 6
Phương Trinh

Bạn tốt nghiệp cấp 3 mà không muốn học đại học? Bạn không muốn làm công nhân vì gò bó thời gian? Bạn muốn theo đuổi 1 nghành nghề có thể đem lại thu nhập cao, ổn định? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm hiểu qua khoá đào tạo nghề tóc của Hair Salon Hoàng Hợp, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Khi đến đây, học viên sẽ được hướng dẫn bởi các chuyên gia làm tóc lâu năm, giàu kinh nghiệm, họ luôn sẵn sàng truyền đạt mọi kiến thức cho các học viên. Thêm vào đó cơ sở vật chất khang trang rộng rãi cùng những thiết bị được trang bị đầy đủ sẽ tạo điều kiện giúp cho các bạn học viên có được những giờ học chất lượng nhất.


Không chỉ làm tốt vai trò của một người hướng dẫn, một nơi đào tạo uy tín, một môi trường học tập chuyên nghiệp, Hair Salon Hoàng Hợp còn khiến nhiều học viên cảm thấy hài lòng bởi mức học phí rẻ, không quá đắt đỏ.

Bằng sự hiểu biết vốn có cùng kinh nghiệm từng trải trong nghề tóc, đảm bảo rằng Hair Salon Hoàng Hợp sẽ truyền đạt đến học viên nguồn kiến thức tốt nhất, tạo những bước đi đầu tiên thật vững chắc để trở thành một người thợ làm tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, đối với những học viên thành thạo có thể ở lại làm tại salon và hưởng lương theo tay nghề.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Đường 16, Khu phố 5, P. Linh Trung, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 0968 858 894 & 0868 488 141

Email: phamvanquang94b@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/88duong16kp5linhtrungthuduc/

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hair Salon Hoàng Hợp
Hair Salon Hoàng Hợp
Hair Salon Hoàng Hợp
Hair Salon Hoàng Hợp
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy