Hair Salon Đạt Stylist

top 10
Mặn Mặn

Toplist tin rằng bạn sẽ nhanh chóng bị ấn tượng bởi không gian Hair Salon Đạt Stylist ngay khi vừa mới đặt chân vào. Do đó chắc chắn rằng Hair Salon ĐẠT Stylist là địa chỉ nhất định không thể bỏ qua nếu nhắc đến những salon tóc đẹp ở Hà Tĩnh và tất nhiên nó phải có mặt trong bài viết.


Tất cả trang thiết bị và dụng cụ, sản phẩm ở Hair Salon Đạt Stylist được trang trí và sắp đặt có thứ tự, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp đến từng chi tiết nhỏ nhất. Một ưu điểm của salon này đó là Hair Salon Đạt Stylist sở hữu đội ngũ làm tóc chất lượng. Họ có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ, bắt kịp xu hướng tóc thời trang thế giới, nên đảm bảo sẽ tư vấn cho bạn và lựa chọn kiểu tóc sao cho phù hợp nhất.


Khi đến với Hair Salon Đạt Stylist bạn hoàn toàn có quyền được lựa chọn dòng hóa chất mà mình sử dụng. Hơn nữa toàn bộ quy trình làm tóc, phục hồi tóc đều diễn ra ngay trước mắt bạn, Hair Salon Đạt Stylist tuyệt đối không pha trộn những sản phẩm kém chất lượng. Hơn nữa thời gian qua salon nhận được không ít những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn thái độ niềm nở. Thế nên bạn có thể yên tâm tin tưởng Hair Salon Đạt Stylist.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 18 Lý tự Trọng, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh

Điện thoại: 0962 680 997

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100026271291154

Hair Salon Đạt Stylist
Hair Salon Đạt Stylist
Hair Salon Đạt Stylist
Hair Salon Đạt Stylist

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy