Hair Color BAR

top o
Tuyền Nguyễn

Đúng như tên gọi của mình, salon tóc đẹp Hair Color BAR được thiết kế theo phong cách rất khác biệt, thích hợp với những cô nàng bánh bèo thích sống ảo, thì nơi đây sử dụng với gam màu chủ đạo là màu trắng và hồng. Cảm giác đầu tiên của khách khi đến đây là sự thư giãn và thoải mái, gợi cảm giác như được ở trong căn phòng của những nàng công chúa, vô cùng thú vị.


Đồng thời, trải nghiệm làm tóc ở Hair Color BAR lại mang cảm giác rất khác bởi kỹ thuật cũng như phong cách được cập nhật rất thường xuyên. Bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu tóc từ dịu dàng, cá tính đến năng động chất chơi. Chắc chắn bạn cũng đã từng muốn biến hóa bản thân trở nên hoàn hảo hơn cùng kiểu tóc xoăn thời thượng, thẩm mỹ nhưng lại e ngại không biết có phù hợp hay không. Từ đó suy nghĩ trói buộc bản thân với một kiểu tóc khiến bạn không muốn thay đổi. Nhưng đến với Hair Color BAR bạn sẽ mất dần đi nỗi lo này bởi nhờ vào tay nghề khéo léo, chuyên nghiệp, nhận sự tư vấn chân thành nhất giúp khách hàng an tâm hơn rất nhiều.

Đặc biệt hơn nữa khi Hair Color BAR luôn đảm bảo các loại thuốc, nguyên liệu dùng trong mọi liệu trình làm tóc cho khách hàng đều đảm bảo an toàn, chất lượng. Không chỉ vậy nguyên liệu còn đến từ thương hiệu cao cấp, chính hãng nhập khẩu nhiều nước đem đến kết quả tốt nhất cho người dùng. Vì vậy, nếu như vẫn đang băn khoăn không biết nên làm tóc xoăn sóng ở địa chỉ nào ở thành phố Hồ Chí Minh thì Hair Color BAR là gợi ý tuyệt vời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 72 Nguyễn Thượng Hiền, P. 5, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 0917 973 880
Fanpage: www.facebook.com/HairColorBAR.Group
Hair Color BAR
Hair Color BAR
Hair Color BAR
Hair Color BAR

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy