Hải Sản Câu

Không phải mất công đến tận vùng biển, chỉ cần một cú điện thoại đến cửa hàng Hải sản Câu, bạn sẽ được thưởng thức những đồ hải sản tươi ngon, hấp dẫn nhất chỉ với giá cả rất phải chăng. Lấy tiêu chí chất lượng là hàng đầu, Hải sản Câu lâu chú trọng đến gây dựng hình ảnh, uy tín trong lòng khách hàng. Các sản phẩm của cửa hàng được đều được đánh bắt từ những vùng biển sạch và nổi tiếng về trữ lượng dồi dào như: Quảng Nam, Vũng Tàu, Nha Trang...

Với tiêu chí hoạt động “Chất lượng hàng đầu”, Có nguồn hàng từ vùng biển Nha Trang - Bình Thuận - Vũng Tàu - Quảng Nam nổi tiếng, gắn liền với nguồn tài nguyên thủy hải sản phong phú, chính vì vậy, chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp hoàn toàn được bảo đảm.


Hải Sản Câu luôn muốn mang đến những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất để từ đó, gầy dựng một nền tảng uy tín đối với mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực ăn uống. Và quan trọng hơn hết, chúng tôi những con người trẻ trung nhiệt tình xuất thân từ miền biển đầy nắng và gió ấy cùng thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, sẵn sàng vì lợi ích của khách hàng mà phục vụ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 49/43 Đường số 4, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP HCM
Điện thoại: 0908 638 856
Fanpage: https://www.facebook.com/haisancau

Hải Sản Câu
Hải Sản Câu
Hải Sản Câu
Hải Sản Câu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy