Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Yên Bái

  1. top 1 Hải Quỳnh Shu Kids
  2. top 2 Bun Hà Anh Kids
  3. top 3 July Kids Shop
  4. top 4 Emily Kids Yên Bái
  5. top 5 ĐẬU ĐỎ kids
  6. top 6 Kim Bảo Kids
  7. top 7 BB Kids

Hải Quỳnh Shu Kids

Đời sống của người dân được nâng cao nên sự đầu tư cho con em ngày càng lớn với những bộ đồ đẹp hơn và chất lượng hơn. Hàng quần áo trẻ em Việt nam xuất khẩu vì thế mà được mang đến với nhiều hơn các bậc cha mẹ mua đồ cho con em mình với sự thoải mái và co giãn thuận lợi cho sự vận động và vui chơi của trẻ. Nếu đang băn khoăn tìm địa chỉ mua quần áo trẻ em chất lượng, uy tín và đẹp nhất tại Yên Bái thì bạn hãy ghé ngay đến địa chỉ 158 Đinh Tiên Hoàng để mua sắm tại Hải Quỳnh Shu Kids, đây là một trong những cái tên không thể thiếu trong danh sách ngày hôm nay.


Hải Quỳnh Shu Kids đang là cái tên uy tín được nhiều cha mẹ ở Yên Bái yêu thích và đánh giá cao bởi chất lượng mẫu mã đúng mốt cùng giá tiền hợp lý. Ngoài những set đồ cho bé mặc nhà phù hợp với đặc trưng thời tiết thì Hải Quỳnh Shu Kids còn gây chú ý bởi những thiết kế quần áo trẻ trung khá ấn tượng. Đến đây cha mẹ có thể thoải mái lựa chọn cho bé những trang phục khác nhau để đi học, đi chơi, hay mặc ở nhà. Sản phẩm ở shop rất đa dạng, phong phú cho nhiều đối tượng các bé, từ bé trai cho đến bé gái, với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt và chất liệu cực tốt. Các sản phẩm của shop chủ yếu dành cho các bé từ 6 tháng – 7 tuổi và các bạn lớn hơn ở độ tuổi thiếu niên. Đến với Hải Quỳnh Shu Kids các mẹ có thể tìm mua được cho con em mình những trang phục, phụ kiện cần thiết nữa, shop còn mix sẵn những bộ trang phục với nhau để giúp cho các mẹ tiết kiệm được thời gian lựa chọn.


Chất lượng sản phẩm thì đẹp khỏi bàn, hình ảnh có cả ảnh thật shop tự chụp và mẫu ảnh vô cùng đẹp mắt, từ quần jeans, quần short, váy công chúa, áo vest, áo len, sơ mi, áo nỉ,… đều rất mềm mại, rất thoải mái cho bé khi mặc, lại vô cùng thời trang, sành điệu cho bé. Đặc biệt tại Hải Quỳnh Shu Kids có mix các sản phẩm với nhau thành một set đồ hoàn chỉnh cho các cha mẹ tham khảo, vì vậy nếu bạn có lo lắng vì không biết mua chiếc áo hay chiếc quần mặc với đồ gì thì hoàn toàn có thể mua cả set mẫu hoặc nhờ shop tư vấn nhé. Phải nói Hải Quỳnh Shu Kids chính là địa chỉ mà các cha mẹ không nên bỏ qua, nơi sắm đồ giá rẻ cho các con của mình.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 158 Đường Đinh Tiên Hoàng, TP. Yên Bái

Hotline: 033 331 2852

Facebook: https://www.facebook.com/quynhshukids/

Hải Quỳnh Shu Kids
Hải Quỳnh Shu Kids
Hải Quỳnh Shu Kids
Hải Quỳnh Shu Kids

Top 7 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất Yên Bái

  1. top 1 Hải Quỳnh Shu Kids
  2. top 2 Bun Hà Anh Kids
  3. top 3 July Kids Shop
  4. top 4 Emily Kids Yên Bái
  5. top 5 ĐẬU ĐỎ kids
  6. top 6 Kim Bảo Kids
  7. top 7 BB Kids

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy