Hải Nail

top 2
Phương Trinh

Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại Thái Bình để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Hải Nail sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Không khó để nhận ra sự khác biệt ở các bộ móng mà Hải Nail tạo nên và ghi điểm trong lòng nhiều chị em đó chính là sự sáng tạo mang tính đột phá. Và đảm bảo nếu bạn nào có theo dõi facebook của Nguyễn Thị Minh Hải - bà chủ của tiệm thì chắc hẳn khó lòng mà rời mắt được trước những tác phẩm không chỉ đơn thuần mang yếu tố làm đẹp mà đó chính là cả một nghệ thuật, nghệ thuật được tạo nên từ sự sáng tạo không ngừng, nghệ thuật được tạo nên bởi bàn tay của một người thợ lành nghề, chuyên nghiệp.


Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm.


Với dịch vụ phục vụ tận tình, chu đáo, Hải Nail sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách mẫu mã của từng người giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của Hải Nail.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 48 Bồ Xuyên, Trần Khánh Dư, TP. Thái Bình, Thái Bình

Điện thoại: 0979 479 100

Fanpage: www.facebook.com/hai.minh.3110

Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

Hải Nail
Hải Nail
Hải Nail
Hải Nail

Top 11 Tiệm nail chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

  1. top 1 Minh Quỳnh Anh Beauty Salon
  2. top 2 Hải Nail
  3. top 3 PotatoNail
  4. top 4 Nhím Beauty
  5. top 5 Khánh Huyền Mi Nail
  6. top 6 Hà Thương nail (Salon Vân Hà)
  7. top 7 Giang Anh Nails
  8. top 8 MokoNail
  9. top 9 Thủy Anh Nail
  10. top 10 See beauty
  11. top 11 Chảnh Beauty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy