Hai Lúa Đồng Quê

Giống như tên gọi của mình, Hai Lúa Đồng Quê là nhà hàng theo phong cách vườn sinh thái, mang đến cho khách hàng trải nghiệm ẩm thực đồng quê sông nước miền Tây trong không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên. Sau hơn 10 năm hoạt động, Nhà Hàng Hai Lúa đã thành công khi ghi dấu ấn thương hiệu sâu sắc trong lòng thực khách nhờ có món ăn ngon, cung cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, sang trọng.


Với vị trí trên khu đất rộng hơn 1 hecta, Hai Lúa Đồng Quê bố trí nhiều khu riêng biệt phục vụ cho những mục đích khác nhau như: khu sân khấu phục vụ mục đích tổ chức các sự kiện lớn hoặc lễ cưới, khu phòng ăn máy lạnh trong nhà, khu ăn uống sân vườn ngoài trời, khu nhà hàng nổi trên hồ,... Vườn sinh thái Hai Lúa Đồng Quê đầu tư mạnh tay vào trang trí cảnh quang với nhiều hồ nhân tạo, núi đá, thác nước, hòn non bộ đậm chất thôn quê dân dã.


Menu đa dạng, ngon đặc sắc cũng là điểm cộng tại Hai Lúa Đồng Quê. Từ lâu, nhà hàng đã nổi tiếng với các món ăn, nhậu đậm phong cách miền Tây từ nguyên liệu cho đến cách chế biến và bày trí. Hương vị đậm đà, nêm nếm theo công thức riêng của những món ăn chính là chìa khóa níu giữ trái tim của biết bao khách hàng đã từng dùng bữa tại Hai Lúa Đồng Quê.


Đội ngũ nhân viên tại Hai Lúa Đồng Quê trong bộ đồng phục áo bà ba truyền thống cũng được khách hàng đánh giá cao nhờ thái độ phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • Nhà hàng: 316/2B Trần Hưng Đạo, Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang (cạnh cây xăng Petrolimex)
  • Vườn sinh thái: Phạm Cự Lượng, Tổ 14, Khóm Tân Phú, TP. Long Xuyên, An Giang

Điện thoại: 0296 398 9688
Fanpage: https://www.facebook.com/2luadongque

Hai Lúa Đồng Quê
Hai Lúa Đồng Quê
Hai Lúa Đồng Quê
Hai Lúa Đồng Quê
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy