Hải Đảo Sinh Thái

top 2
Phương Trinh

Toạ lạc ngay trung tâm thành phố Tây Ninh, Hải Đảo Sinh Thái nổi tiếng với mô hình các món đồng quê đến hải sản tươi sống. Menu quán vô cùng đa dạng với hơn 100 món từ hải sản tươi ngon (KingCrab, tôm hùm Alaska, bào ngư Hàn Quốc, sò Điệp Nhật,...) cho đến các món heo quay, sườn nướng cực kỳ bắt mắt và tất cả đều được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp dày dặn kinh nghiệm đã tạo nên những hương vị vô cùng lôi cuốn.


Ngoài không gian ngoài trời rộng rãi, thoáng mát được bao phủ bởi sắc xanh cây cỏ, Hải Đảo Sinh Thái còn có phòng VIP dành riêng cho những vị khách yêu thích không gian ấm cúng, riêng tư. Với không gian lý tưởng, tại Hải Đảo Sinh Thái bạn không chỉ được thưởng thức món ăn ngon mà còn có những giây phút thư thái đúng nghĩa.


Là địa điểm vàng để đặt tiệc, Hải Đảo Sinh Thái sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Không gian gồm 3 khu vực chính: nhà tre mát mẻ, nhà thuỷ tạ và phòng VIP riêng tư, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, từ cặp đôi, nhóm bạn đến gia đình, tổ chức tiệc với số lượng khách lớn
  • Hải sản luôn luôn tươi sống, chất lượng, được nhập mới mỗi ngày và nuôi trong bể kính hiện đại. Khách hàng có thể tự tay mình lựa chọn và bắt từng loại hải sản. Tiệc hải sản với nhiều món/ set dễ dàng lựa chọn, phù hợp với mọi lứa tuổi
  • Menu đa dạng món ăn đồng quê dân dã cùng nhiều món ăn đặc sản mang hương vị quê nhà
  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, tạo được ấn tượng tốt và thiện cảm với khách hàng

So với nhiều nhà hàng, quán ăn khác trên địa bàn, thì mức giá cả tại Hải Đảo Sinh Thái khá hợp lý, tương xứng với chất lượng. Cộng thêm đồ ăn ngon và đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình thì đây quả thật là một điểm đến lý tưởng để tổ chức tiệc sinh nhật, tiệc liên hoan gia đình, bạn bè, công ty. Liên hệ đặt bàn qua hotline 0978 203 839 & 027 6362 1139 hoặc thông tin chi tiết bên dưới đây để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất bạn nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 55 Nguyễn Hữu Thọ, P.Hiệp Ninh, TP.Tây Ninh (gần bệnh viện quân y)

Điện thoại: 0978 203 839 & 027 6362 1139

Fanpage: https://www.facebook.com/haisantuoisonghaidao

Hải Đảo Sinh Thái
Hải Đảo Sinh Thái
Hải Đảo Sinh Thái
Hải Đảo Sinh Thái
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy