HADES

HADES là một trong những shop thời trang được đông đảo các giới trẻ săn đón trong nhiều năm qua. Gây ấn tượng mạnh với các họa tiết phá cách, các thiết của brand phần nào giúp lột tả mang đến được sự cá tính cho người mặc. Đến với HADES không khó để tìm thấy những sản phẩm đa dạng về kiểu dạng từ Tee, Shirt, Pants, Short, Bags,…Đã không ít lần làm khuyên đảo các bạn trẻ yêu thích thời trang trên cả nước.


HADES
là một trong những local brand bắn “phát súng” khơi mào cho trào lưu streetwear tại Việt Nam. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế tôn vinh sự thoải mái, rộng rãi, đơn giản nhưng không kén người mặc. Với sự thấu hiểu nhu cầu và cảm xúc của những tín đồ thời trang đường phố, HADES thỏa mãn kỳ vọng của họ một cách khéo léo.


Qua bao năm đồng hành cùng những người mê thời trang đường phố, HADES chưa bao giờ đánh mất phong độ. Sự trưởng thành vượt bậc của brand này được thể hiện qua các mẫu mã sản phẩm, qua các năm với những bộ sưu tập không thể “chất” hơn. Và có thể nói, chiếc chìa khoá giúp HADES mở mọi cánh cửa chạm tới sự thành công trong ngành thời trang này có lẽ chính là sự sáng tạo và đổi mới không ngừng nghỉ. Đội ngũ thiết kế của HADES được nhận xét vui là “đẻ không biết mệt” khi liên tục trình làng những bộ sưu tập với nhiều concept khác nhau. Không giới hạn thiết kế ở những gam màu đen trắng cơ bản, HADES nổi bật bằng việc sử dụng các hiệu ứng màu phá cách, có thể nói là “khó nhằn” trong thời trang như metalic, phản quang, galaxy, tie-dye,…


Chính vì thế có thể nói, thông qua việc hoàn thiện vẻ bề ngoài hơn cả một thương hiệu thời trang, HADES luôn tích cực đồng hành cùng giới trẻ Việt trong các hoạt động cộng đồng, giúp truyền tải lối sống tích cực, tự tin, thỏa sức sáng tạo đến mọi người, HADES tự tin là một trong những brand thời trang giúp bạn trở nên hoàn hảo nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 69 Quang Trung, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • 26 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM
  • 50 Điện Biên Phủ F17, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://hades.vn/pages/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 028 7301 1021
Email: contact@hades.vn
Website: https://hades.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hadesvietnam

HADES
HADES
HADES
HADES

Top 15 Shop chuyên bán đồ unisex đẹp nhất tại TP. Hồ Chí Minh

  1. top 1 Dirty Coins
  2. top 2 BOO
  3. top 3 HADES
  4. top 4 YG Shop
  5. top 5 NOW Sai Gon
  6. top 6 Bad Habits
  7. top 7 Levents
  8. top 8 Gori Viet Nam
  9. top 9 Saigonese's - Shop Unisex
  10. top 10 SLY
  11. top 11 Kombi Land studio
  12. top 12 SLYDER
  13. top 13 LIDER
  14. top 14 Chuột Trắng
  15. top 15 7 Millions

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy