Hachi Hachi

top 1
Quỳnh Trâm

Chuỗi cửa hàng Hachi Hachi lần đầu xuất hiện ở Sài Gòn vào năm 2007, từ lúc đó, Hachi Hachi đã dẫn đầu làn sóng tiêu dùng sản phẩm Nhật Bản chính hãng với chuỗi hệ thống sản phẩm vô cùng đa dạng và phong phú. Với phương châm "có mặt vì bạn và cho bạn", Hachi Hachi cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật với đúng tiêu chuẩn và chất lượng Nhật Bản.


Những sản phẩm được bày bán tại chuỗi cửa hàng Hachi Hachi đa số là những vật phẩm được dùng trong sinh hoạt hàng ngày của người dân Nhật và là những sản phẩm được ưa chuộng tại tất cả những cửa hàng Nhật đồng giá trên thế giới. Có thể nói rằng, Hachi Hachi chính là đại diện tiêu chuẩn của các cửa hàng tiện lợi mang phong cách Nhật, giúp người tiêu dùng Việt có trải nghiệm tốt nhất, chân thực nhất về lối sống và vật dụng sinh hoạt thường nhật của xứ sở hoa anh đào.


Đến với Hachi Hachi, bạn sẽ bất ngờ trước những tính năng độc đáo của sản phẩm, phải lòng những thiết kế trang nhã, tinh tế và yên tâm về độ an toàn. Với mỗi sản phẩm, Hachi Hachi đều cam kết bảo đảm an toàn cao cùng tính thẩm mỹ tạo ra phong cách tiêu dùng độc đáo lôi cuốn người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ.


Thông thường, một cửa hàng Hachi Hachi được chia thành khu vực hàng đồng giá cực rẻ dao động chỉ từ 30.000- 45.000 đồng để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của người dùng. Ngoài ra, còn có khu vực hàng Nhật cao cấp tiêu chuẩn đẳng cấp Nhật Bản cho bạn thoải mái lựa chọn.


Với mỗi khu vực, đều được bày trí gọn gàng, thoải mái, không gian mua sắm đầy lịch sự, trang nhã, cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tâm, luôn hân hoan hướng dẫn khách hàng. Cửa hàng Hachi Hachi luôn hy vọng rằng với những sản phẩm tiện lợi và chất lượng của mình có thể góp phần mang lại cuộc sống sự tươi đẹp và thoải mái nhất, để đối với khách hàng, mỗi nơi chốn đi về nào cũng đều ấm cúng và dễ chịu.


Chính sự độc đáo và khác biệt đó, Hachi Hachi ngày càng trở thành địa chỉ mua sắm yêu thích của nhiều người. Nếu bạn là một người bận rộn những vẫn muốn quan tâm, chăm chút tới gia đình nhỏ của mình và bản thân một cách tốt nhất, thì Hachi Hachi chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 173 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
  • 1030 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM
  • 224A Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại https://www.hachihachi.com.vn/gioi-thieu/he-thong-cua-hang

Điện thoại: 1800 1275

Email: info@hachihachi.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/hachihachi.japanshop

Website: https://www.hachihachi.com.vn/

Hachi Hachi
Hachi Hachi
Hachi Hachi
Hachi Hachi

Top 9 Cửa hàng chuyên bán đồ Nhật tại Sài Gòn

  1. top 1 Hachi Hachi
  2. top 2 Ichiban Market - Siêu Thị Hàng Nhật
  3. top 3 Daiso Japan
  4. top 4 Takashimaya
  5. top 5 Siêu thị Nhật Bản Japana
  6. top 6 Misu Kitchen
  7. top 7 Can.D Shop
  8. top 8 Miniso
  9. top 9 Vitamin House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy