Hà Yến - công ty CP thiết bị bếp công nghiệp Hà Nội

Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên cung cấp, lắp đặt và sữa chữa các thiết bị bếp và giặt là công nghiệp tại Việt Nam. Hà Yến cùng với đội ngũ kỹ thuật chuyên môn cao, lâu năm trong nghề luôn được sự tin tưởng, tín nhiệm từ của đông đảo các khách hàng.


Các sản phẩm thiết bị bếp nấu của Hà Yến được sản xuất dựa trên các tiêu chuẩn cao, được kiểm soát nghiêm ngặt trên từng công đoạn và trước khi bàn giao đến tay khách hàng. Bên cạnh đó, Hà Yến liên tục thực hiện cải tiến với mục tiêu mang đến thị trường thiết bị bếp công nghiệp Việt Nam những sản phẩm đáp ứng các yêu cầu, quy định về an toàn, hiệu suất cao, thông minh, đa chức năng, độ bền cao, tiết kiệm chi phí vận hành, dễ dàng sử dụng và thân thiện với môi trường.


Là nhà sản xuất thiết bị bếp xuất khẩu sản phẩm đi các nước phát triển, doanh nghiệp có nhà máy quy mô lớn nhất và nhà thầu có uy tín nhất trong ngành tại Việt Nam, Hà Yến cam kết gia tăng giá trị cho khách hàng bằng việc cung cấp chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt sự mong đợi của khách hàng với chi phí đầu tư hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 3 lô CN6 cụm CN vừa và nhỏ Từ Liêm, Minh Khai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0856 333 638

Email: office@hayencorp.vn

Website: https://hayen.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/hayen.com.vn

Hà Yến
Hà Yến
Hà Yến
Hà Yến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy