Hà Trinh Hair Studio

top 6
Trương Yến Thyy

Hà Trinh Hair Studio là một địa chỉ đào tạo nghề tóc hàng đầu, tận tâm đào tạo học viên cho ngành tóc nam và nữ chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong khoá học đăng ký, học viên sẽ được tặng kèm bộ dụng cụ chuyên nghiệp như kéo, lược, giúp học viên chuẩn bị tốt cho hành trình học tập và sự nghiệp sắp tới.

Giáo trình tại Hà Trinh Hair Studio luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất trong ngành nghề tóc. Bao gồm cả lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, các kỹ thuật mới nhất về cắt, uốn, duỗi, nhuộm và các dịch vụ đi kèm cho nam và nữ. Điều này giúp học viên tiếp cận và làm quen với những xu hướng tóc hiện đại và phổ biến trên thị trường.

Một điểm đặc biệt của khoá học tại Hà Trinh Hair Studio là sau khi tốt nghiệp, học viên có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại salon và hưởng chế độ như những nhân viên khác. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho họ bắt đầu sự nghiệp tóc của mình và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp. Ngoài ra, để đảm bảo sự thoải mái và tập trung của học viên, Hà Trinh Hair Studio hỗ trợ cơm trưa và nấu theo khẩu phần cho tất cả các học viên. Hãy liên hệ ngay với Hà Trinh Hair Studio để được tư vấn miễn phí và đăng ký khóa học!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 259A Lê Văn Phẩm, P. 6, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
Điện thoại: 0932 659 996 & 0937 659 996
Email: Hatrinhhairstudio@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/Hatrinhhairstudio

Hà Trinh Hair Studio
Hà Trinh Hair Studio
Hà Trinh Hair Studio
Hà Trinh Hair Studio

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy