Top 10 Tỉnh thành có con gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Hà Nội
  2. top 2 Tuyên Quang
  3. top 3 Hải Phòng
  4. top 4 Huế
  5. top 5 TP. HCM
  6. top 6 Quảng Ninh
  7. top 7 Đồng Tháp
  8. top 8 Thanh Hoá
  9. top 9 Lai Châu
  10. top 10 Đà Lạt

Hà Nội

Vẻ đẹp của những người con gái đất Kinh Kỳ toát lên bởi dáng người, cách ăn mặc, đi đứng, nói năng và đặc biệt là gương mặt. Về một khía cạnh khác, khi nhắc đến con gái Hà Thành là nhắc đến sự nết na, duyên dáng, thùy mị và đảm đang. Nét đẹp đặc trưng của những người con gái nơi đây là sang mà không màu mè và đẹp một cách nền nã dịu dàng. Mặc dù chỉ khoác lên những bộ quần áo không cầu kì nhưng quần áo lúc nào cũng phải phẳng phiu mới được. Bởi chúng sẽ làm tôn lên cái thần thái ấy, lúc nào cũng kín đáo và sự nhu mì khó tả.


Con gái Hà Nội ngày xưa rất biết cách trang điểm. Chỉ một chút phấn phớt nhẹ qua, đôi môi phủ nhẹ lớp son, và một giọt nước hoa kín đáo trên đôi tay xinh đẹp ấy, trong chiếc khăn tay. Một làn hương nhẹ của hoa nhài phớt qua thôi cũng làm bao người đắm say, ngây ngất. Vẻ cổ điển ấy, sự dịu dàng tinh tế ấy có lẽ được thừa hưởng từ nét đẹp văn hóa của con người Thăng Long – Hà Nội, vùng đất ngàn năm tuổi hào hùng.


Ngày nay nhắc đến những người con gái Hà Nội, người ta sẽ liên tưởng ngay đến những thiếu nữ xinh đẹp, trang điểm có chút cầu kỳ, mặc những bộ đồ thời trang không kém phần sang trọng, hơi bó sát để tôn lên đường cong cơ thể quyến rũ. Sự quyến rũ ấy được gọi là vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại và khó ai kiềm chế được. Nhưng rồi trong cái nhộn nhạo, xô bồ của nhịp sống gấp gáp, nhiều người lại bất chợt thấy nhớ đến nao lòng dáng vẻ nhẹ nhàng, lịch thiệp mà tinh tế của người con gái Hà thành xưa.


Nét đẹp người phụ nữ Hà Nội từng khiến một nhà văn thốt lên rằng: “Riêng khuôn mặt, phụ nữ Hà Nội xưa nay vẫn hấp dẫn lạ lùng trong mọi con mắt, mọi trái tim từ người thợ đến nhà thơ”. Trên đấu trường sắc đẹp nhiều người con gái Hà Nội cũng đã đem những vinh quang về cho vùng đất hoài cổ, mà huyền ảo khó tả này như: hoa hậu Mai Phương Thúy, Á hậu Huyền My, Á hậu Tú Anh...


Bạn có tự hào khi mình là một người con gái Hà Thành không nào?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Mai Phương Thuý
Hoa hậu Mai Phương Thuý

Top 10 Tỉnh thành có con gái đẹp nhất Việt Nam

  1. top 1 Hà Nội
  2. top 2 Tuyên Quang
  3. top 3 Hải Phòng
  4. top 4 Huế
  5. top 5 TP. HCM
  6. top 6 Quảng Ninh
  7. top 7 Đồng Tháp
  8. top 8 Thanh Hoá
  9. top 9 Lai Châu
  10. top 10 Đà Lạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy