Hà Nhân Studio

top 2
Trần Minh Phương

Sau 4 năm trau dồi kiến thức về nhiếp ảnh, Hà Nhân Studio được thành lập tháng 3 năm 2019, là cửa hàng chuyên về chụp ảnh, trang điểm và cho thuê đồ cưới... Với đội ngũ nhân viên vui tính, cùng với quản lý chuyên nghiệp, cùng với các thợ lành nghề, Hà Nhân Studio mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.


Thế mạnh làm nên thương hiệu Hà Nhân Studio khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất. Từ sự tỉ mỉ trong từng nước ảnh đến chăm chút từng điểm make up trên gương mặt cô dâu, chú rể, tất cả đã tạo nên một thương hiệu Hà Nhân Studio được nhiều cặp đôi tin tưởng và ủng hộ trong ngày trọng đại. Ngoài ra, các bộ phận thường xuyên trao đổi công việc, chia sẻ những khó khăn, sáng kiến xây dựng nên một Hà Nhân Studio năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp hơn trong ngày trọng đại chúng tôi tham gia.


Với phương châm “Khách hàng là thượng đế” Hà Nhân Studio đã luôn nỗ lực cả về nhân lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin với khách hàng với những sản phẩm Hà Nhân Studio cung cấp. Sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Hà Nhân Studio. Hà Nhân Studio sẽ không ngừng hoàn thiện, phục vụ khách hàng tốt nhất để luôn xứng đáng với niềm tin ấy.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Vân Sơn, P. Nhơn Hậu, TX. An Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 0374 358 536
Email: hanhanstudio95@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/hanhanstudio95/

    Hà Nhân Studio
    Hà Nhân Studio
    Hà Nhân Studio
    Hà Nhân Studio

    Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp nhất An Nhơn, Bình Định

    1. top 1 Quỳnh Anh Bridal
    2. top 2 Hà Nhân Studio
    3. top 3 Yêu Và Cưới Studio
    4. top 4 ST Studio - Chụp Ảnh Cưới An Nhơn
    5. top 5 Wedding Studio Lulita
    6. top 6 HANA Wedding

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy