Hà Nắng Photo

Khi nhắc đến những kênh TikTok học chụp ảnh uy tín, không thể không nhắc đến Hà Nắng Photo. Nếu bạn là một người bắt đầu theo đuổi sự nghiệp nhiếp ảnh chuyên nghiệp, Hà Nắng Photo chính là một trong những kênh TikTok mà bạn nên nhấn nút theo dõi đầu tiên. Kênh TikTok của nữ nhiếp ảnh gia tập trung chia sẻ những mẹo chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp, cách chỉnh sửa hình ảnh sao cho thật đẹp mắt. Thông qua những kiến thức mà Hà Nắng Photo chia sẻ, bạn có thể nắm rõ cách để hậu kì ra một tấm ảnh chuyên nghiệp.


Ngoài ra, Hà Nắng Photo cũng chia sẻ những kiến thức cơ bản về xử lí màu sắc, cách tận dụng ánh sáng, sử dụng chất liệu sản phẩm phù hợp với bối cảnh cũng như thực hiện các bước xóa hoặc cắt ghét những chi tiết phức tạp hay chuyên sâu hơn là cách thay đổi màu nền. Hà Nắng Photo hiện đang sở hữu 96,3 nghìn người theo dõi và 1 triệu lượt thích.


Bên cạnh những kiến thức miễn phí được chia sẻ trên kênh TikTok, Hà Nắng Photo còn cung cấp một số khóa học chụp ảnh được thiết kế cho nhiều đối tượng với những nhu cầu học chụp ảnh khác nhau, từ khóa học hậu kỳ sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm, quay video ngắn cho đến khóa học chụp ảnh bằng điện thoại. Người học cũng có thể tham gia vào cộng đồng những học viên của Hà Nắng Photo cũng như những người yêu thích công việc chụp ảnh sản phẩm để chia sẻ kiến thức, sản phẩm để cùng nhau phát triển.


Kênh TikTok: https://www.tiktok.com/@hanangphoto

Kênh TikTok Hà Nắng Photo
Kênh TikTok Hà Nắng Photo
Kênh TikTok Hà Nắng Photo
Kênh TikTok Hà Nắng Photo

Top 10 Kênh Tiktok học chụp ảnh uy tín nhất

  1. top 1 Chú Hùng vlog
  2. top 2 Sam Nguyễn
  3. top 3 Tony Thích Chụp Ảnh
  4. top 4 Hoàng Minh Tuấn
  5. top 5 Chú Chụp Hình
  6. top 6 Rộm Đây Nè
  7. top 7 Chụp ảnh cùng Lê Chi
  8. top 8 Hoàng Anh
  9. top 9 Hà Nắng Photo
  10. top 10 Tam Chụp Ảnh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy