Hà Lê Wedding

top 4
Hoàng Kim Ngân

Đừng quá lo lắng nếu vẫn chưa tìm được chiếc váy cưới ưng ý cho ngày trọng đại của mình vì Hà Lê Wedding - một trong những địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tại Kon Tum, sẽ giúp bạn giải quyết tất cả, đánh bay nỗi lo lắng ấy.


Tại Hà Lê Wedding, các mẫu thiết kế luôn được cập nhật theo xu hướng mới nhất, đẹp nhất, nổi bật với form váy ôm khít, nhẹ tênh, che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp đường cong nữ tính chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho các cô dâu trong ngày vu quy. Chính vì thế, Hà Lê Wedding tự hào là cửa hàng váy cưới luôn lọt vào mắt xanh của các cô dâu không những xinh đẹp mà còn rất kỹ tính và vô cùng cầu toàn. Váy cưới bồng bềnh cho cô nàng tôn lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, nữ tính, nhưng vẫn thể hiện được sự gợi cảm, rồi thì váy cưới 2 dây, sự lựa chọn thông minh cho những nàng có vóc dáng thon gọn, mảnh dẻ, cho đến các mẫu váy cưới trễ vai - đề tài nóng hổi hiện nay với những cô nàng có đôi vai gầy gợi cảm và vòng 1 đầy đặn,... tất cả sẽ đều tụ hội tại Hà Lê Wedding cho bạn tha hồ khám phá!


Phong cách thiết kế sang trọng, tinh tế, không ngừng tìm tòi sáng tạo từ đường nét đến chất liệu độc đáo, Hà Lê Wedding luôn cập nhật những xu hướng váy cưới thịnh hành trên thế giới. Hà Lê Wedding tự hào mang tới Quý khách hàng một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu Hà Lê Wedding. Hãy đến với Hà Lê Wedding để cảm nhận tất cả sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và độc đáo nhất!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 30 Bà Triệu, TP. Kon Tum, Kon Tum
Điện thoại: 0966 826 106
Fanpage: www.facebook.com/HaLeMakeup
Hà Lê Wedding
Hà Lê Wedding
Hà Lê Wedding
Hà Lê Wedding

Top 9 Địa chỉ cho thuê váy cưới đẹp nhất tỉnh Kon Tum

  1. top 1 ROM Wedding - Kon Tum
  2. top 2 Lephong Wedding Studio
  3. top 3 Cemoli Studio
  4. top 4 Hà Lê Wedding
  5. top 5 Áo Cưới Thuận Hana
  6. top 6 Việt Nguyễn Wedding House
  7. top 7 KEN ANH STUDIO
  8. top 8 ICI Wedding
  9. top 9 MyLun Weddings

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy