Top 10 Shop bán áo khoác đẹp chất nhất ở Đà Nẵng

  1. top o FMStyle
  2. top o Tobi Streetwear
  3. top o Davies Streetwear
  4. top o GUU Store
  5. top o TheBlues1994
  6. top o Nuna Shop
  7. top o MYS Fashion
  8. top o Nanaa.clothes
  9. top o LU STORE
  10. top o Salavi Shop

GUU Store

GUU Store là địa chỉ mà các bạn học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng nên thử một lần ghé qua. Tại đây, shop mang đến cho khách hàng những bộ trang phục có thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì, đa phần là những mẫu đầm đơn sắc, những chiếc áo sơ mi sọc, sơ mi ca rô hay những áo khoác các kiểu đa dạng.

Ngoài những bộ cánh có phần điệu đà ra, shop còn hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên với những mẫu áo thun, babydoll, quần jeans... với thiết kế cũng đơn giản không kém. Mặc dù vậy, các sản phẩm của GUU Store vẫn đảm bảo mang đến cho người mặc sự tinh tế, thoải mái, nhẹ nhàng phù hợp cho cả việc đi học, đi chơi hay đi làm, phù hợp cho cả những cô nàng nữ tính, cá tính hay những cô nàng thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, giá thành sản phẩm của GUU Store cũng khá mềm, rất thích hợp cho những bạn học sinh, sinh viên muốn làm mới tủ đồ của mình.

GUU Store là địa chỉ mua sắm thời trang đa phong cách khá hot được nhiều bạn trẻ thành phố yêu thích bởi phong cách phục vụ thân thiện cùng mẫu mã đúng chuẩn từ kiểu dáng hợp mốt đến chất liệu bảo đảm. Shop cung cấp các mẫu áo quần phù hợp với từng mùa thời trang, luôn được cập nhật mẫu mã mới. Nếu bạn yêu thích những thiết kế hàng VNXK thì nhất định phải ghé qua GUU Store Đà Nẵng. Shop khá rộng rãi với nhiều lựa chọn có gu thẩm mỹ tốt, đáp ứng đúng chuẩn thời trang hiện đại. Hàng mới được cập nhật liên tục theo từng mùa thời trang, như kiểu áo khoác cardigan hay áo len, áo dạ ấm áp cho mùa đông hay áo khoác bomber năng động cho ngày hè. Thiết kế áo khoác Guu đơn giản và trẻ trung, phối hợp chi tiết màu sắc tinh tế, phù hợp với nhiều cách mix đồ. Khi đến mua sắm tại GUU Store các bạn không chỉ có thể sở hữu thật nhiều món đồ đẹp chất mà còn sẽ hài lòng về giá cả từng nữa đấy. Các cô nàng nhớ ghé thăm GUU Store để kiểm chứng ngay và luôn thôi nào.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 144 Phan Chu Trinh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Điện thoại: 0911 606 766
Email: guustoredn@gmail.com
Website: https://guustorews.com/
Fanpage: facebook.com/guustorews/
Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

GUU Store
GUU Store
GUU Store
GUU Store

Top 10 Shop bán áo khoác đẹp chất nhất ở Đà Nẵng

  1. top o FMStyle
  2. top o Tobi Streetwear
  3. top o Davies Streetwear
  4. top o GUU Store
  5. top o TheBlues1994
  6. top o Nuna Shop
  7. top o MYS Fashion
  8. top o Nanaa.clothes
  9. top o LU STORE
  10. top o Salavi Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy