GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch

top 5
Mai Tuyet Nguyen

GUO là thương hiệu mỹ phẩm Việt Nam; được thành lập từ năm 2015 do Founder Ngô Phạm Thu Thủy. GUO được biết đến với tên gọi GUO Mỹ Phẩm Xanh Sạch nổi bật với các dòng mỹ phẩm an lành dịu nhẹ cho da nhạy cảm. GUO dành sự tin yêu của mẹ bầu và là thương hiệu an lành cho mọi cô gái đam mê mỹ phẩm thiên nhiên. Ai đó nói với GUO rằng: Thơm Thảo – An Lành – Thanh Sạch là ba từ nói chính xác nhất về GUO, về sản phẩm và về con người tại nơi đây.


Bảy năm là một quãng thời gian không quá lâu với một thương hiệu mỹ phẩm, nhưng đối với đội ngũ GUO đó là bảy năm của những thăng trầm cùng đam mê, tất cả sự cố gắng, nỗ lực, thay đổi và cháy hết mình với từng sản phẩm và bộ sưu tập mới. Đến được tay khách hàng, mỗi thỏi son là sự góp công của cả tập thể: đội ngũ tư vấn, sản xuất, thiết kế, kĩ thuật, marketing, ý tưởng, v…v… tất tần tật mọi thứ. Với mong muốn mang lại trải nghiệm “trọn vẹn” trên từng thỏi son. Trên tất cả sự trân trọng tấm chân tình đó, GUO luôn cố gắng cải tiến sản phẩm, bao bì và dịch vụ chăm sóc Khách hàng mỗi ngày hoàn thiện hơn.

GUO sẽ không chỉ có những thỏi son đa sắc với hương thơm dịu dàng, mà mỗi thỏi son sạch là mỗi câu chuyện, mỗi cá tính, cảm xúc mà bạn có thể cảm nhận qua từng lần chạm môi, từng dòng tin nhắn. Tự hào vì làm Son Sạch, tự hào khi có được sự mến thương từ Khách Hàng suốt 7 năm qua. Tất cả tình cảm ấy, cứ mãi dịu dàng như túi trà, càng để lâu trong nước ấm càng thơm càng ngọt.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 197 Võ Văn Tần, P. 5, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0977 807 771

Email: Info@guo.vn

Website: guo.vn

Fanpage: www.facebook.com/guo.vn/

Giờ mở cửa: 8:00 – 21:00

GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch
GUO - Mỹ Phẩm Xanh Sạch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy