Guland.vn

top 2
Phương Trinh

Guland.vn là kênh đăng tin mua bán bán cho thuê nhà đất bất động sản mới nổi nhưng thực sự hiệu quả khi có hơn 2 triệu thành viên tham gia. Ngoài tính năng cho phép nhà môi giới đăng tin bất động sản Miễn Phí Guland còn một tính năng rất nổi trội đó là Tra cứu bản đồ quy hoạch 63 tỉnh thành hoàn toàn Miễn Phí, dữ liệu luôn được cập nhật mới nhất giúp cho khách hàng và nhà đầu tư tránh được rủi ro dính quy hoạch khi mua nhà đất.


Là sản giao dịch bất động sản áp dụng công nghệ thông minh, Guland hỗ trợ khách hàng thực hiện nhanh chóng các giao dịch, thương vụ uy tín hàng đầu. Ở Guland, khách hàng có thể yên tâm trao trọn niềm tin, đây là nơi khởi phát, tạo ra môi trường giao dịch trung thực, chuyên nghiệp, trong sạch và an toàn cho cả môi giới lẫn khách hàng.


Không dừng lại ở đó, website chính thức Guland.vn còn cung cấp đầy đủ mọi thông tin về pháp lý như sổ đỏ, sổ hồng, thông tin quy hoạch, toạ độ dự án, so sánh giá bán với các dự án bất động sản xung quanh giúp khách hàng tìm và lựa chọn được bất động sản phù hợp nhanh nhất.


Ở Guland hội tụ đủ ba yếu tố mà các đơn vị đầu tư, môi giới rất cần đó là:

  • Tầm nhìn chiến lược: Guland có mục tiêu và giá trị cốt lõi đủ lớn, đủ tầm để các đơn vị tin tưởng và đồng hành dài lâu.
  • Đội ngũ vận hành: đề cao tinh thần đồng đội, luôn hỗ trợ nhau về chuyên môn, công tác, chú trọng đến chất lượng đội ngũ tinh anh hơn là số lượng đông đảo.
  • Sản phẩm phù hợp với thị trường: thông tin minh bạch rõ ràng cùng với công nghệ tích hợp ưu tiên lựa chọn theo bộ lọc thông minh giúp môi giới, khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

Để biết thêm chi tiết về Guland.vn hoặc muốn nhận tư vấn về bất động sản với thông tin thật nhất, bạn có thể liên hệ với Guland qua thông tin bên dưới đây nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty cổ phần bất động sản Guland
Trụ sở chính:
Tầng 2 - Số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
Hotline CSKH:
0938539124
Email:
hr.guland@gmail.com
Website:
https://guland.vn/

Guland.vn
Guland.vn
Guland.vn
Guland.vn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy