GreenBlue Solar

top 8
Thùy Linh

GreenBlue Solar tự hào là đơn vị hàng đầu trong cung cấp, thiết kế và thi công hệ thống điện năng lượng mặt trời, điện gió và thủy điện, với sứ mệnh mang đến nguồn năng lượng tái tạo sạch đến hết tháng 10 năm 2022, GreenBlue Solar đã cung cấp và triển khai hơn 500 hệ thống điện mặt trời có tổng công suất hơn 5000KWp, mang đến cho khách hàng, đối tác và nhà đầu tư những giải pháp điện mặt trời thông minh, tối ưu chi phí đầu tư nhưng vẫn đảm bảo tính hiệu quả cao.

GreenBlue Solar mang đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ tư vấn, khảo sát, thiết kế, phân tích đầu tư đến thi công lắp đặt, vận hành và bảo hành – bảo trì, đảm bảo hệ thống đạt hiệu suất, sản lượng cao. Với Greenblue Solar, việc đầu tư tấm pin năng lượng mặt trời và tất cả thiết bị đi kèm như Inverter – pin lưu trữ đều được Greenblue nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp thiết bị hàng đầu thế giới. Do đó các thiết bị đều có chứng từ kiểm định chất lượng rõ ràng, đảm bảo chế độ hậu mãi và quyền lợi tốt nhất cho quý khách hàng.


Nhằm giúp hệ thống điện năng lượng mặt trời hoạt động ổn định và tạo ra sản lượng tối đa, GreenBlue Solar đang sử dụng những thiết bị chất lượng tốt nhẩt để lắp đặt cho khách hàng. Hiệu quả của những sản phẩm đến từ các nhà cung cấp hàng đầu thế giới này đã được kiểm chứng và nhận được sự đánh giá rất cao của các hộ gia đình lắp điện mặt trời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 46 Vũ Tông Phan, phường An Phú, Quận 2, TP HCM.
Điện thoại: 0325 170 310 & 028 6277 8806
Email: greenbluesolar@gmail.com
Website: https://www.greenblue.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/solargreenblue/?ref=embed_page

GreenBlue Solar
GreenBlue Solar
GreenBlue Solar
GreenBlue Solar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy