Green Hotel Vung Tau

top 6
Linh Chu

Khách Sạn Green Vũng Tàu nằm đối diện với bãi sau Vũng Tàu. Khách sạn được thiết kế và xây dựng hiện đại,sang trọng. Dịch vụ đa dạng, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến với bãi biển xinh đẹp này. Tọa lạc tại 147C, Thùy Vân, cách chợ địa phương 3 phút lái xe, cách bãi trước 6 phút lái xe, cách trạm xe gần nhất khoảng 5 phút, cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 2 giờ lái xe. Khách sạn Green Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 3 sao quốc tế với 50 phòng nghỉ đều có view biển. Các phòng đều được trang bị tiện nghi đầy đủ điều hòa nhiệt độ, TV truyền hình cáp, minibar, két sắt an toàn, điện thoại gọi quốc tế, phòng tắm riêng kèm vòi hoa sen, hệ thống bình nóng lạnh, wifi tốc độ cao….


Hệ thống nhà hàng Khách sạn Green Vũng Tàu rộng rãi, thoáng mát. Quầy lễ tân của khách sạn phục vụ khách hàng 24 giờ, chuyên cung cấp dịch vụ thu, đổi ngoại tệ và dịch vụ cho thuê ô tô, xe đạp. Bên cạnh đó, họ còn cung cấp cho du khách dịch vụ giặt thường và giặt hấp. Tại khách sạn có 2 nhà hàng phục vụ bữa sáng hàng ngày với các món ăn phương Tây và châu Á còn đồ uống thì bạn phải đến quán bar. Đội ngũ đầu bếp tay nghề cao, ẩm thực đa dạng, phong phú. Quý khách sẽ thưởng thức những bữa ăn ngon với các món ăn Á - Âu, món hải sản tươi sống vùng biển và các món ăn đặc trưng 3 miền Bắc – Trung – Nam.


Các món ăn phong phú, hội tụ tinh hoa ẩm thực của nhiều nước trên thế giới và tinh túy của nền ẩm thực cổ truyền, được chế biến bởi toàn những đầu bếp hạng A với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại loạt khách sạn 4 sao, 5 sao. Thực phẩm đều có nguồn gốc 100% tự nhiên, được tuyển chọn, chế biến kĩ lưỡng, cẩn thận bởi hơn ai hết, Green Hotel Vung Tau hiểu được những hoài nghi, lo lắng của thực khách thưởng thức ẩm thực khi mà vấn đề "thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc" đang nổi cộm lên trong thời buổi hiện nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 147C Thùy Vân, Phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu

Điện thoại: 0254 6251 003

Email: greenhotel147@gmail.com

Website: https://www.greenhotelvungtau.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Greenvtau

Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

Green Hotel Vung Tau
Green Hotel Vung Tau
Green Hotel Vung Tau
Green Hotel Vung Tau

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy