Top 5 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Uri Palace
  2. top 2 Grand Phoenix Hotel
  3. top 3 Dabaco Từ Sơn Palace
  4. top 4 Nhà Hàng Phú Sơn
  5. top 5 Tiệc Cưới Kinh Bắc

Grand Phoenix Hotel

top 2
Nguyễn Trúc Vân

Theo xu hướng hiện nay, một đám cưới nhỏ gọn với số lượng khách mời vừa phải đã trở thành sự quan tâm của nhiều cô dâu chú rể bởi nó đảm bảo nhiều yếu tố an toàn và kinh phí cao, đồng thời không đòi hỏi nhiều công sức tổ chức.


Khi cặp đôi chọn khách sạn Grand Phoenix cho đám cưới của mình, họ có thể yên tâm và tận hưởng ngày trọng đại mà không phải lo lắng về những chi tiết tổ chức. Khách sạn cam kết mang đến trải nghiệm tiệc cưới tuyệt vời nhất thông qua những dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên nghiệp tại Grand Phoenix sẽ đồng hành và hỗ trợ bạn trong mọi bước của quá trình tổ chức tiệc cưới, từ lên kế hoạch, chuẩn bị cho lễ cưới, đến giải quyết mọi vấn đề có thể phát sinh. Khách sạn cung cấp dịch vụ trọn gói thiết kế tiệc cưới theo ý bạn, đảm bảo mỗi chi tiết đều được tổ chức hoàn hảo.


Từ sảnh tiệc lớn đến sảnh đón khách, mọi không gian đều được chuẩn bị một cách tỉ mỉ để tạo ra không khí ấm cúng và sang trọng. Khách sạn có sảnh tiệc lớn và sảnh đón khách rộng rãi, đảm bảo có đủ không gian cho đám cưới với số lượng khách mời lớn, lên đến 400 người. Mọi không gian đều được bố trí một cách thông thoáng và thoải mái. Grand Phoenix đầu tư vào cơ sở vật chất với âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, màn hình Led hiện đại, bàn tiệc rộng rãi.


Với thực đơn đa dạng với các món Á và Âu theo tiêu chuẩn 5 sao, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, các lựa chọn buffet hiện đại đồng thời cung cấp sự linh hoạt cho cặp đôi và khách mời. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo rằng mọi vấn đề và yêu cầu đều được giải quyết một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng.


Ngoài ra, Khách sạn Grand Phoenix còn cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới, lễ đính hôn… trước ngày trọng đại. Địa điểm tổ chức tiệc cưới nhẹ nhàng nhưng sang trọng, tối giản nhưng vô cùng lịch sự và ấm cúng của Grand Phoenix Bắc Ninh là nơi tuyệt vời cho những cặp đôi muốn chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 25 Lý Thái Tổ, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh
Điện thoại: 022 2381 8999
Email: grandphoenixhotel@gmail.com
Website: https://www.grandphoenixhotel.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/grandphoenixhotel

Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

Grand Phoenix Hotel
Grand Phoenix Hotel
Grand Phoenix Hotel
Grand Phoenix Hotel

Top 5 Nhà hàng tiệc cưới tốt nhất tỉnh Bắc Ninh

  1. top 1 Uri Palace
  2. top 2 Grand Phoenix Hotel
  3. top 3 Dabaco Từ Sơn Palace
  4. top 4 Nhà Hàng Phú Sơn
  5. top 5 Tiệc Cưới Kinh Bắc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy