Top 5 Phần mềm dịch ngôn ngữ tốt nhất hiện nay trên máy tính

  1. top 1 Google Translate Tool
  2. top 2 MultiTranse
  3. top 3 QTranslate
  4. top 4 Bing Microsoft Translator
  5. top 5 Yandex Translate

Google Translate Tool

Google Translate Tool là công cụ dịch thuật đa ngôn ngữ dành cho những người thường xuyên có nhu cầu dịch thuật và chuyển ngữ. Ưu điểm của Google Translate Tool là khả năng tự động phát hiện ngôn ngữ, thực hiện dịch nhanh và tương đối chính xác, có thể sao chép đoạn văn bản đầu ra dễ dàng. Phiên bản cài đặt cho PC có giao diện đơn giản trực quan, khả năng giữ cửa sổ làm việc luôn hiển thị trên các cửa sổ khác để tiện quan sát. Có thể nói đây là một trong những ứng dụng dịch thuật được biết tới nhiều nhất không chỉ trên điện thoại, mà ngay cả với những ai dùng máy tính để làm việc, thì translate.google.com cũng luôn là lựa chọn hàng đầu trong việc chuyển ngôn ngữ.


Các tính năng chính của Google Translate Tool:

  • Công cụ dịch thuật chuyên nghiệp và hiệu quả: Google Translate Tool giúp người dùng chuyển đổi nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới về ngôn ngữ của quốc gia để bạn dễ dàng tiếp cận được các nội dung trên Internet, hiểu được các tài liệu khoa học bằng tiếng nước ngoài hoặc đơn giản chỉ là tra nghĩa của một từ thông thường. Ứng dụng này có khả năng dịch tự động và dịch khá chính xác nghĩa câu từ. Một ưu điểm của phần mềm là chuyển ngôn ngữ văn bản với lỗi hành văn và diễn đạt khá rõ ràng, dễ hiểu.
  • Dịch với tốc độ nhanh. Với tiện ích này, người dùng có thể nhanh chóng chuyển đổi ngôn ngữ và sao chép kết quả vào clipboard để sử dụng nó trong các ứng dụng khác. Chương trình cung cấp cho bạn một tính năng dịch ngay lập tức cho phép bạn dịch một văn bản cho kết quả ngay tức thì khi bạn gõ trong các từ.
  • Sử dụng mà không cần phải dùng trình duyệt: Google Translate Tool là phần mềm được sử dụng mà không cần đến trình duyệt hỗ trợ. Giao diện trực quan cho phép chọn ngôn ngữ và nhập văn bản mà bạn cần phải dịch trực tiếp trên cửa sổ chương trình hoặc sao chép và dán tài liệu từ các chương trình soạn thảo văn bản trên Windows.
  • Tương thích chặt chẽ với Windows. Chế độ cảm ứng cho phép bạn truy cập vào các chức năng của chương trình trên Windows 8 hoặc các thiết bị màn hình cảm ứng khác. Người dùng cũng được phép thay đổi kích thước cửa sổ chương trình và tối ưu hóa giao diện cho cảm ứng đầu vào. Google Translate Tool cũng có thiết lập chế độ khởi động cùng Windows.


Website: https://translate.google.com/?hl=vi

Google Translate Tool
Google Translate Tool
Google Translate Tool
Google Translate Tool

Top 5 Phần mềm dịch ngôn ngữ tốt nhất hiện nay trên máy tính

  1. top 1 Google Translate Tool
  2. top 2 MultiTranse
  3. top 3 QTranslate
  4. top 4 Bing Microsoft Translator
  5. top 5 Yandex Translate

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy