Top 10 Ứng dụng Android cho "mọt Ebook" năm 2023

  1. top 1 Basmo
  2. top 2 Audible
  3. top 3 ReadEra
  4. top 4 eBoox
  5. top 5 Blinkist
  6. top 6 Kindle
  7. top 7 Google Play Books
  8. top 8 Goodreads
  9. top 9 StoryShots
  10. top 10 Serial Reader

Google Play Books

Google Play Books là ứng dụng đọc sách rất phổ biến hiện nay với thư viện sách điện tử cực lớn gồm hàng triệu đầu sách trên toàn thế giới, cùng các bộ sách nói luôn được cập nhật thường xuyên. Không chỉ có sách điện tử, Google Play Sách hiện còn tổng hợp rất nhiều các bộ sách nói nổi tiếng với nội dung phong phú, để bạn có thể nghe mọi lúc mọi nơi, kể cả trong khi di chuyển.


Bạn không thích kích cỡ chữ, căn lề mặc định của Google Play Books, đừng lo, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các yếu tố như kích cỡ, khoảng cách và căn lề để phù hợp với mắt. Google Play Books cho bạn tùy chọn màu sắc của những trang sách theo sở thích của mình. Nếu bạn là người hay đọc sách buổi đêm, thì việc đọc sách với màn hình mặc định trên thiết bị sẽ khiến mắt bạn căng thẳng, làm rối loạn chu kỳ sinh học khiến giấc ngủ đến muộn và bạn sẽ làm việc kém hiệu quả vào sáng hôm sau. Google Play sách cung cấp chế độ ánh sáng đêm để hỗ trợ bảo về mắt của bạn giúp cho bạn thoải mái tận hưởng những trang sách của mình. Việc đọc hết một cuốn sách tiêu tốn khá nhiều thời gian. Thường bạn sẽ phải dừng đọc sách lại để thực hiện những hoạt động khác của cuộc sống thường nhật. Chính vì điều này, Google Play Books hỗ trợ người dùng đánh dấu lại trang đang đọc, và bạn có thể tiếp tục đọc cuốn sách đó trên bất kì thiết bị nào. Bạn đang đọc một cuốn sách ngôn ngữ nước ngoài và bất chợt gặp một từ khó mà bạn không biết rõ nghĩa. Mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi giờ đây Google Play Books cho phép bạn có thể tìm kiếm, highlight hoặc tra nghĩa ngay trên ứng dụng.


Với thư viện sách điện tử siêu phong phú thuộc các chủ đề đa dạng, cùng tập hợp các bộ sách nói tuyệt hay chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ khi thưởng thức những cuốn sách hay. Hãy cùng đọc với Google Play Books ngay hôm nay nhé.


Link tải: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.books&hl=vi&gl=US


Google Play Books
Google Play Books
Google Play Books

Top 10 Ứng dụng Android cho "mọt Ebook" năm 2023

  1. top 1 Basmo
  2. top 2 Audible
  3. top 3 ReadEra
  4. top 4 eBoox
  5. top 5 Blinkist
  6. top 6 Kindle
  7. top 7 Google Play Books
  8. top 8 Goodreads
  9. top 9 StoryShots
  10. top 10 Serial Reader

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy