Google Pixel 7A

Mẫu máy tầm trung Pixel 7a của Google chưa ra mắt toàn cầu, đã có mặt ở Việt Nam. Thiết bị được sử dụng trong vài ngày trước khi bị hãng khóa từ xa. Mỗi năm Google thường có hai đợt ra mắt sản phẩm. Mẫu điện thoại cao cấp được giới thiệu vào khoảng tháng 8-9, với hai biến thể. Trong khi đó, hãng trình làng chiếc điện thoại tầm trung vào tháng 5. So với các máy đắt tiền, Pixel dòng a được đón nhận nhiều hơn nhờ giá bán dễ tiếp cận, vẫn kế thừa nhiều tính năng cao cấp.


Còn gần nửa năm nữa mẫu Pixel 7a mới tới lịch ra mắt. Tuy nhiên, thiết bị gần hoàn thiện đã xuất hiện tại Việt Nam dưới dạng máy thử nghiệm cho lập trình viên. Điều này cho thấy Google có quy trình kiểm soát thiết bị trước ngày ra mắt khá lỏng lẻo. Người dùng mua được chiếc máy khi những tin đồn rò rỉ về thiết kế, cấu hình chưa xuất hiện nhiều trên Internet. Pixel 7a có thiết kế tương tự người tiền nhiệm với kích thước màn hình khoảng 6,1 inch, dễ cầm nắm. Nhà sản xuất vẫn sử dụng vật liệu khá cao cấp cho chiếc máy tầm trung với khung kim loại và hai mặt kính. Đặc điểm nổi bật về thiết kế là dải Camera Bar vắt ngang mặt lưng. Thanh máy ảnh của Pixel 7a kế thừa kiểu hoàn thiện của chiếc Pixel 7/7 Pro ra mắt cuối năm ngoái. Thay vì một khung kính dễ tổn thương, nhà sản xuất sử dụng lớp bảo vệ kim loại cho camera. Google phủ lên dải máy ảnh một lớp mờ, không phải kiểu bóng dễ xước như hai người anh em ra mắt trước. Pixel 7a có hai camera. Như thế hệ trước, hai ống kính này có độ phân giải 12 MP, một tiêu chuẩn và một góc siêu rộng. Điện thoại Google thường không có phần cứng quá nổi bật. Hãng bù đắp bằng thuật toán ghép ảnh và trí thông minh nhân tạo. Các chế độ quay phim xóa phông, ảnh đêm, phơi sáng sẽ được hệ thống xử lý bằng phần mềm.


Cạnh dưới của máy là dải loa và cổng sạc USB-C. Tương tự các máy Google khác, Pixel 7a không còn khe cắm âm thanh 3,5 mm. Vì là máy thử nghiệm, không kèm hộp nên chưa rõ công suất sạc và phụ kiện đi kèm theo thiết bị sắp ra mắt của Google. Hiện tại, mẫu Pixel 7a chỉ có một khe SIM vật lý. Chưa thể xác nhận việc máy có hỗ trợ là eSIM thứ 2 hay không. Ngoài ra, phần khe cắm của máy được hỗ trợ bởi vòng cao su bảo vệ. Do vậy, nhiều khả năng thiết bị có hỗ trợ khả năng kháng bụi, kháng nước.

Google Pixel 7A
Google Pixel 7A
Google Pixel 7A
Google Pixel 7A

Top 10 Smartphone được mong chờ nhất năm 2023

  1. top 1 iphone 15
  2. top 2 Oneplus 11 5G
  3. top 3 Samsung Galaxy S23
  4. top 4 Google Pixel 7A
  5. top 5 Google Pixel 8
  6. top 6 Google Pixel Fold
  7. top 7 Samsung Galaxy A54 5G
  8. top 8 Samsung Galaxy Z Fold 5
  9. top 9 Samsung Galaxy Z Flip 5
  10. top 10 Xiaomi 13

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy