Gốm Sứ Trung Thành

Gốm Sứ Trung Thành là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp gốm sứ có uy tín và chất lượng nhất tại Bình Dương với vô số những món đồ gốm vô cùng đẹp mắt đầy nghệ thuật. Từ bát ăn cơm, cốc uống nước hay bộ ấm chén uống trà đều có đủ. Mỗi một sản phẩm mang một màu sắc riêng, một kiểu dáng riêng không thể trộn lẫn.

Bắt nguồn từ niềm đam mê và tâm huyết với các tác phẩm nghệ thuật đặc biệt là các sản phẩm mỹ nghệ cao cấp, độc đáo, Gốm Sứ Trung Thành sở hữu một đội ngũ thợ tài năng, chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm và luôn tâm huyết hết lòng với nghề. Có lẽ vì vậy mà, các sản phẩm tại đây đều rất tinh xảo, đẹp, độc, lạ và chất, có tính thẩm mỹ cao, độ sắc sảo tuyệt đối và rất phong phú về kiểu dáng, hoa văn, màu sắc nhằm thoả mãn đam mê của khách chơi sưu tầm trên khắp mọi nơi. Cùng với đó, các sản phẩm của Trung Thành đều được cập nhật liên tục mỗi tuần, mỗi tháng nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của tất cả các khách hàng.


Có thể nói rằng, Các sản phẩm của Gốm Sứ Trung Thành luôn là những thiết kế sáng tạo, nhiều loại gốm còn mang trong mình ý nghĩa đặc biệt, chứa đựng nét tinh tuý của văn hoá cũng như sự tài hoa của đôi tay người nghệ nhân tạo nên vẻ đẹp cuốn hút riêng biệt, màu sắc và đường nét trang trí đều được trau chuốt cầu kỳ đến từng chi tiết nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 7/7 Đại Lộ Bình Dương, Bình Đáng, Bình Hòa ,TP. Thuận An, Bình Dương
Điện thoại: 027 4374 3873 & 0903 365 385
Email: hienle.ceramic@gmail.com
Website: http://gomsutrungthanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/gomsutrungthanh

Gốm Sứ Trung Thành
Gốm Sứ Trung Thành
Gốm Sứ Trung Thành
Gốm Sứ Trung Thành

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy